Chương trình nghệ thuật thiện nguyện "THƯƠNG VỀ MIỀN TRUNG"

Đăng bởi Thái Bình

21/10/2020 23:35

Chương trình nghệ thuật thiện nguyện "Thương về miền Trung" do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức nhằm đón nhận tình cảm yêu thương, sự quyên góp của mọi người, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền trong vượt qua khó khăn, thiên tai, hoạn nạn.

Các nghệ sỹ tiêu biểu, giàu tình cảm và trách nhiệm của Đài Tiếng nói Việt Nam, của Hà Nội và cả nước sẽ có mặt trong chương trình với những ca khúc hướng về miền Trung để chuyển tải những thông điệp yêu thương và thiện nguyện đến với đồng bào ta đang oằn mình chống chọi với thiên tai. 20 tiết mục nghệ thuật với sự tham gia của gần 20 ca sỹ cùng phần đấu giá một số sản phẩm do các doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm gửi tặng đồng bào miền Trung sẽ tạo nên một chương trình xúc động, trang trọng và ý nghĩa.

Đặc biệt chương trình với sự tham dự của Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, ông Park Hang-seo, sẽ mang đến một phần đấu giá hấp dẫn nhằm kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đây là một chương trình hoàn toàn thiện nguyện. Tất cả các ca sỹ, khách mời tham dự chương trình cùng toàn bộ ekip làm chương trình đang cùng nhau nỗ lực hết sức để tạo nên một chương trình thật ý nghĩa và ấn tượng với mục đích quyên góp nhiều nhất có thể và chuyển đến tận tay người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

Chương trình diễn ra vào 20h thứ Sáu 30/10/2020 tại Nhà hát Đài TNVN, 58 Quán sứ, Hà Nội.

Chương trình được phát sóng trực tiếp từ Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam trên truyền hình qua các kênh VOVTV, VTC1, VTC8; trên phát thanh qua các kênh VOV1, VOV3; trên các báo điện tử VOV.VN, VTCNEWS; trên các ứng dụng VOVLive, VTCNOW, VOVMEDIA. Rất mong quý vị và các bạn ủng hộ và đón xem, nghe Chương trình đầy xúc cảm và ý nghĩa này.

Giá vé ủng hộ: 1tr500; 1tr ; 500k

Các hiện vật bán quyên góp để gây quỹ.

Tất cả những đóng góp sẽ được cập nhật thường xuyên. Toàn bộ số tiền ủng hộ cũng như quyên góp được từ chương trình cũng như hình ảnh chuyển đến tận tay người dân miền Trung sẽ được công bố trên các phương tiện của Đài TNVN.

 

Thái Bình
Bạn đang đọc bài viết "Chương trình nghệ thuật thiện nguyện "THƯƠNG VỀ MIỀN TRUNG"" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.