Lương y Đỗ Lương Thiện: Người có nhiều đóng góp cho ngành y

Đăng bởi Hạ Vy

09/01/2021 17:04

Vô sinh, hiếm muộn, gút hay mạch lươn đều là căn bệnh dễ mắc phải, việc chữa trị không chỉ tốn kém về tiền bạc mà còn ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh. Tuy nhiên, với đôi bàn tay kỳ diệu và sự tận tâm với nghề, Lương y Đỗ Lương Thiện đã mang lại hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn, gút, mạch lươn cùng nhiều loại bệnh khác.

Người thầy thuốc mát tay chữa vô sinh, hiếm muộn
Trong xã hội hiện đại, vô sinh, hiếm muộn đã trở thành nỗi lo của không ít cặp vợ chồng do tỷ lệ vô sinh ngày càng gia tăng. Không ít những cặp vợ chồng lấy nhau hơn chục năm mà mãi vẫn chưa có con. Và trên hành trình đó là cả câu chuyện dài chất chứa những đau thương và cả nước mắt thậm trí có những người đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng nhưng những gì họ nhận lại vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
Vốn là một trong những căn bệnh khó khăn cần sự kiên trì, thời gian và cả những nỗ lực của 2 vợ chồng. Do đó, các bài thuốc đông y chính là sự lựa chọn hàng đầu khi chữa vô sinh, hiếm muộn bởi tính an toàn, tốt cho sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ khi dùng trong thời gian dài. Hiểu được những điều đó, lương y Đỗ Lương Thiện đã cho ra đời bài thuốc nam đặc trị các vấn đề vô sinh, hiếm muộn thậm chí nhiều ca bệnh khó cũng đều có kết quả tốt.

b1

Lương y Đỗ Lương Thiện

Bài thuốc nam gia truyền của lương y Đỗ Lương Thiện đã giúp cho nhiều cặp vợ chồng thỏa nguyện ước được làm cha, làm mẹ. Như trường hợp chị Kim Nhã và anh Đức Cường ở Đồng Nai đã kết hôn được 7 năm nhưng vẫn chưa có con điều này đã khiến 2 vợ chồng anh chị rất khổ tâm. Thế nên anh chị đã quyết định tìm và chữa trị khắp mọi nơi.

Bắt đầu từ những bệnh viện lớn, qua nhiều lần thụ thai trong ống nghiệm tốn cả trăm triệu đồng nhưng kết quả vẫn là vô vọng. Sau đó anh chị chuyển sang uống thuốc đông y, may mắn thay được một người quen giới thiệu về lương y Đỗ Lương Thiện, sau khi xem xét tình hình bệnh lý của 2 người, lương y Thiện đã đưa ra lộ trình điều trị. Nhờ sự kiên trì đều đặn uống thuốc hàng ngày kết quả 6 tháng sau chị Nhã đã có tin vui, mọi người 2 bên gia đình vỡ òa trong hạnh phúc. Quả thực đó chính là điều kỳ diệu đối với anh chị. Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác được lương y Thiện chữa trị thành công.
Chữa trị dứt điểm bệnh mạch lươn
Mạch lươn hay bệnh rò hậu môn là hệ quả do áp xe hậu môn không được điều trị kịp thời khiến ổ mủ bị vỡ và tạo thành đường rò ở bên trong niêm mạc. Đây không phải là căn bệnh hiếm gặp và nó khiến người bệnh di chuyển khó khăn cũng như tạo ra sự mất  tự tin trong cuộc sống. 

b2

Lương y Đỗ Lương Thiện được nhiều tổ chức vinh danh

Bằng bài thuốc chữa bệnh mạch lươn được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Lương y Thiện chữa khỏi hoàn toàn, 100% , không tái phát cho các bệnh nhân khi đến nhờ ông chữa trị. Người bệnh mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh. Trong khi đó nhiều bệnh nhân đã phải rất khổ sở, chạy chữa nhiều nơi không khỏi và rất tốn kém.
Bài thuốc nam đặc trị bệnh Gout
Không chỉ sở hữu những bài thuốc nam chữa trị vô sinh và mạch lươn hữu hiệu, lương y Đỗ Lương Thiện cũng đã nghiên cứu bào chế nên bài thuốc chữa gout hiệu qủa. Căn bệnh đã gây nên những sự tự ti, khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Sự kết hợp các cây thuốc nam đã giúp đào thải độc tố, loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể và từ đó cơ thể bệnh nhân phục hồi một cách nhanh chóng. Đối với bệnh nhân ở thể nhẹ, sau một thời gian điều trị axit uric sẽ trở về ngưỡng an toàn và không còn đau nhức.

b3

Đối với bệnh nhân ở thể nặng, cơn đau sẽ giảm dần và thưa dần theo thời gian. Những trường hợp tìm đến nhờ ông chữa trị đều trong tình trạng rất nặng, chịu sự hành hạ của bệnh tật từ rất lâu, họ đã phải hao kiệt tài sản. Nhưng chỉ bằng bài thuốc Nam vừa an toàn, hiệu quả, mức chi phí lại thấp của lương y Thiện mà họ đã nhanh chóng tìm lại được niềm vui sức khỏe. Ngoài các bài thuốc trên, lương y Đỗ Lương Thiện còn nhiều bài thuốc điều trị hiệu quả các bệnh khác như trĩ, bướu cổ, huyết áp....

Mọi thông tin xin liên hệ: Lương y Đỗ Lương Thiện
Điện thoại: 0353.441.607
Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai
Email: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022601496341

Hạ Vy
Bạn đang đọc bài viết "Lương y Đỗ Lương Thiện: Người có nhiều đóng góp cho ngành y" tại chuyên mục Sức Khỏe. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.