Có nên mua Meysenses Lucia Bay - khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng sinh thái quy mô tại Nghệ An?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

06/05/2022 09:58

Có nên mua Meysenses Lucia Bay? Trên thị trường bất động sản hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều dự án du lịch, nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp,… Meysensess Lucia Bay chính là dự án nổi bật và tiềm năng trong số đó, hiện hữu giữa xứ Nghệ thanh bình, với vẻ đẹp thiên nhiên siêu việt, khó lòng bỏ qua nhất hiện nay.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Để nhanh chóng có câu trả lời cụ thể hơn cho thắc mắc có nên mua Meysenses Lucia Bay,  các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu bài viết được chia sẻ bởi Meyland dưới đây.

Có nên mua Meysenses Lucia Bay?

Meysenses Lucia Bay là dự án đô thị du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp tại Bãi Lữ, Nghệ An. Được tập đoàn Meyland tâm huyết triển khai, với nhiều lợi thế cạnh tranh vượt bậc, đồng thời có được thế mạnh lớn để khách hàng cân nhắc nên mua như:

  • Meysenses Lucia Bay có vị trí siêu đẹp, nhiều tiềm năng

Meysenses Lucia Bay được  triển khai và xây dựng tại Bãi Lữ, bãi biển đẹp nhất xứ Nghệ, thuộc địa phận của cả hai xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Nơi đây có thiên nhiên cực kỳ trong lành, Bãi Lữ sở hữu thế đất “lưng tựa núi, mặt giáp biển”, tạo nên khung cảnh tuyệt vời, với nhiều cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ.

Nhờ vị trí siêu đẹp này mà những không gian du lịch nghỉ dưỡng trong tương lai có điều kiện để hình thành, thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan sinh thái lý tưởng, với biển xanh mênh mông, những cơn sóng dập dìu và rừng nguyên sinh xanh thẳm, tất cả bao bọc lấy khu đô thị nghỉ dưỡng, khiến nơi đây đậm chất sinh thái.

Meysenses Lucia Bay còn tọa lạc gần tuyến giao thông linh hoạt, liên kết dễ dàng đến trung tâm thành phố, đặc biệt là thành phố Vinh, giúp cư dân, nhà đầu tư và du khách thuận lợi hơn trong việc di chuyển, tiếp cận các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nằm lân cận dự án còn có rất nhiều địa điểm du lịch hot của Nghệ An như Cửa Lò, Đền nè, ngã ba Đồng Lộc, quê Bác Hồ,… mang tới trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên và danh lam thắng cảnh đa dạng cho du khách, có được cơ hội tận hưởng và du lịch ở nhiều địa phương có văn hóa tuyệt vời, đặc sắc.

  • Meysenses Lucia Bay có quy mô lớn, mức độ đầu tư khủng

Meysenses Lucia Bay có quy mô lên tới 195,8ha, với hai phân khúc chính là du lịch nghỉ dưỡng (51,29ha) và khu đô thị cao cấp (143,3ha). Tổng kinh phí đầu tư cho dự án cũng rất khủng, đạt đến con số 2.500 tỷ đồng, thông qua đó thể hiện nội lực và tiềm năng vượt bậc của chủ đầu tư Meyland, mạnh tay đầu tư vào dự án tầm cỡ quốc tế tại Nghệ An.

Các dòng sản phẩm sẽ được giới thiệu và tung ra thị trường thời gian tới là căn hộ khách sạn với 520 căn, biệt thự biển với 320 căn và shophouse với 50 căn giới hạn. Cùng với đó, Meyland còn ra mắt 220 căn phòng khách sạn đẳng cấp, kiến tạo nơi lưu trú hoàn hảo, tuyệt vời cho mọi du khách.

Tất cả sản phẩm hiện hữu trong khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng đều có thiết kế vô cùng nổi bật, mang phong cách và nét đẹp cực kỳ cuốn hút, được nhiều nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo tạo ra nơi dừng chân ngắn hạn cũng như dài hạn lý tưởng nhất cho cư dân tương lai.

Kết hợp hoàn hảo với cảnh quan thiên nhiên đa tầng xung quanh, các thiết kế trong dự án sẽ là các tuyệt tác tuyệt mỹ nhất, kiến tạo nên nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng đến hàng đầu tại Nghệ An. Đặc biệt khi khắp mọi ngóc ngách của khu nghỉ dưỡng đều có nhiều tiện ích và cảnh quan hấp dẫn, đặc sắc, mở rộng thêm vô số trải nghiệm lý thú cho du khách thập phương.

Meysenses Lucia Bay được chủ đầu tư có tiềm lực mạnh mẽ triển khai

Meysenses Lucia Bay được tập đoàn Meyland đầu tư và triển khai, là đơn vị thành viên của tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Việt Nam – Tân Á Đại Thành, vừa ra mắt vào năm 2019, dù cho thời gian hoạt động còn khá ngắn, là thương hiệu mới mẻ trên thị trường như đơn vị vẫn để lại ấn tượng cực kỳ vượt bậc, nhanh chóng để lại tên tuổi vang dội trên thị trường bất động sản.

Thương hiệu Meyland mặc dù đi sau những cái tên “ông lớn” có hàng chục năm kinh nghiệm trên thị trường nhưng vẫn để lại dấu ấn rất mạnh mẽ, dưới sự hậu thuẫn cực kỳ vững chắc của Tân Á Đại Thành, nuôi tham vọng lọt vào Top 5 nhà phát triển dự án BĐS hàng đầu Việt Nam.

Được tập đoàn danh tiếng, uy tín và chuyên nghiệp triển khai, dự án Meysenses Lucia Bay có sức hút lớn mạnh hơn trong mắt của nhiều khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt là du khách lựa chọn xứ Nghệ làm điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, những sản phẩm mang tên thương hiệu uy tín này hứa hẹn sẽ vô cùng chất lượng và tiềm năng trong tương lai.

Tham khảo giá bán Meysenses Lucia Bay mới nhất: Giá bán Meysenses Lucia Bay có cao không? Tại sao mua?

Trên đây là những chia sẻ thông tin của Meyland làm rõ thắc mắc có nên mua Meysenses Lucia Bay. Rất mong bài viết sớm giải đáp đầy đủ thắc mắc của khách hàng thời gian gần đây với dự án này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Có nên mua Meysenses Lucia Bay - khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng sinh thái quy mô tại Nghệ An?" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.