“Cơn mưa” cơ hội kinh doanh trong sự kiện của BNI khu vực Long Biên

Đăng bởi Văn Mạnh

01/09/2022 13:36

Sáng 31/8, tại Hà Nội, BNI khu vực Long Biên tổ chức sự kiện BNI Long Bien Area Conference 2022 – BNI Better Together Days dành cho tất cả thành viên đến từ 14 Chapter của khu vực và các khách mời.

 

Chương trình thu hút hơn 300 chủ doanh nghiệp của BNI khu vực Long Biên.

Tiếp tục hưởng ứng chiến dịch “Better Together - Cùng nhau trở nên tốt hơn”, một chủ đề được BNI áp dụng xuyên suốt năm 2022, BNI khu vực Long Biên tổ chức sự kiện Hội Ngộ Doanh Nhân BNI Long Biên 2022 mục đích tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên đồng thời tìm kiếm đối tác kinh doanh cho nhau.

Những nụ cười rạng rỡ của thành viên khi được giao lưu kết nối xuyên Chapter.

BNI Khu vực Long Biên thuộc vùng HN06 gồm 14 Chapter, 632 thành viên. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Long Biên đã trao cho nhau 26.332 cơ hội kinh doanh, đạt doanh số 762 tỷ đồng.

Thành viên BNI Vincent Chapter và khách mời tham gia tại sự kiện.

Chương trình được đánh giá rất tích cực từ phía thành viên và khách mời khi tạo ra cơ hội giao lưu kết nối giữa các Chapter và giúp họ nhanh chóng tìm được đối tác khách hàng tiềm năng. Sau 3 phiên Business matching, các thành viên đã mang lại cho nhau 331 cơ hội kinh doanh và 750 lượt kết nối.

Ông Lê Minh Tuấn (đứng thứ 2 từ phải sang), Giám đốc BNI khu vực Long Biên.

Ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc BNI khu vực Long Biên, người điều phối chính của sự kiện chia sẻ: “Sức mạnh của sự kết nối tạo thành rất nhiều giá trị. Đây là cơ hội để các thành viên trong các Chapter được kết nối với nhau nhiều hơn, khi càng gia tăng nhiều cơ hội kinh doanh thì sẽ giúp các Chapter xây dựng được đội nhóm lâu dài với nhau. Đồng thời, thông qua việc kết nối này các thành viên có thêm cơ hội hợp tác, kiến tạo thêm cơ hội kinh doanh mới, rất nhiều chủ doanh nghiệp trong BNI hợp tác với nhau phát triển mở rộng thêm công việc kinh doanh thành công. Ngoài ra, sự kiện giúp cho khách mời có cơ hội kết nối với các chủ doanh nghiệp, cho họ thấy đây là nơi để giúp họ phát triển công việc kinh doanh tốt hơn bằng cách đào tạo cho thật nhiều người khác bán hàng cho mình.”

Các chủ doanh nghiệp chia theo nhóm trong phiên Business matching giới thiệu ngành nghề và nhu cầu kết nối đối tác.

Tại sự kiện, ông Trần Đình Thành, giám đốc công ty Thương mại và Dịch vụ Cơ điện Thăng Long, thành viên BNI Focus Chapter rất vui mừng chia sẻ ông đã nhận được cơ hội kinh doanh trị giá 24,8 tỷ đồng về thiết bị điện được giới thiệu từ bà Trần Thị Thu Phương, giám đốc Công ty giấy Hoàng Hà, thành viên cùng chapter. 

Sự kiện hội ngộ thành viên của 14 Chapter trong khu vực Long Biên.

Chị Phạm Thị Quý, thành viên của BNI Benly Chapter là người trao nhiều cơ hội kinh doanh nhất với 40 cơ hội kinh doanh và đồng thời được nhận 5 cơ hội kinh doanh với trị giá 50 triệu đồng.

Đội ngũ giám đốc, đại sứ hỗ trợ giúp cho sự kiện diễn ra thành công.

Bác sĩ mắt Phan Thanh Nga, thành viên BNI Pro Chaper, đã trao đi 25 cơ hội kinh doanh trong sự kiện, cũng là người đạt danh hiệu Top referral của Khu vực Long Biên trong nhiệm kỳ 6 tháng qua, chia sẻ: “Tham gia BNI tròn 2 năm thì 21 tháng tôi liên tục đạt KPI 100. Tôi đã học hỏi được nhiều từ đồng đội, cuộc sống của tôi trở nên phong phú hơn nhờ cộng đồng BNI.”

Ban điều hành của BNI Pro Chapter.

 

Ban điều hành của BNI Focus Chapter.

Ban điều hành của BNI 5P Chapter.

Ban điều hành của BNI Solar Chapter.

BNI Better Together – Cùng nhau trở nên tốt hơn!

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "“Cơn mưa” cơ hội kinh doanh trong sự kiện của BNI khu vực Long Biên" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.