Cộng đồng những người yêu hoa lan đồng hành cùng chuyên mục “Nhật ký đối mặt Covid-19” của Báo Quân đội Nhân dân

Đăng bởi Vương Xuân Huỳnh

30/07/2021 13:29

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho Cuộc thi viết “Nhật ký đối mặt Covid-19” góp phần cổ vũ tinh thần và các hoạt động phòng chống dịch trong nhân dân, chiều ngày 26/7, GS. TSKH Trần Duy Quý và một số cộng sự đã trao tặng số tiền 100.000.000 đồng cho Báo Quân đội Nhân dân.

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho Cuộc thi viết “Nhật ký đối mặt Covid-19” góp phần cổ vũ tinh thần và các hoạt động phòng chống dịch trong nhân dân, chiều ngày 26/7, GS. TSKH Trần Duy Quý và một số cộng sự đã trao tặng số tiền 100.000.000 đồng cho Báo Quân đội Nhân dân.

Để góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao nhận thức trong hoạt động phòng chống đại dịch COVID19, Báo Quân đội Nhân dân đã mở Chuyên mục “Nhật ký đối mặt Covid-19” vào 02 tháng trở lại đây để phản ánh những góc nhìn chân thực, sâu sắc hơn về đại dịch Covid-19 nhằm tôn vinh tinh thần quả cảm, sự hy sinh, cống hiến vì cộng đồng để cùng vượt qua, chiến thắng đại dịch, đặc biệt là lực lượng trên tuyến đầu chống dịch nói chung, Bộ đội Cụ Hồ trên tuyến đầu chống dịch nói riêng.

qd123-1627320899.jpg
Quảng cảnh buổi tiếp nhận ủng hộ, trao tặng cuộc thi viết “Nhật ký đối mặt Covid-19”. 

Tại buổi tiếp nhận, GS.TSKH Trần Duy Quý chia sẻ, chuyên mục “Nhật ký đối mặt Covid-19” có ý nghĩa rất thiết thực. Với tinh thần "chống dịch như chống giặc", chúng tôi mong muốn sẽ góp phần nhỏ bé của mình qua Báo Quân đội nhân dân và chuyên mục để lan tỏa những điều tốt đẹp và nhân lên sức mạnh của tinh thần đại đoàn kết dân tộc, chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, nhanh chóng ổn định đời sống.

GS.TSKH Trần Duy Quý cũng cho biết thêm, những ngày vừa qua, Ban vận động thành lập Hiệp hội Hoa lan Việt Nam AOV đã ủng hộ và kêu gọi ủng hộ lần 1 với số tiền gần 2 tỷ đồng cho các tỉnh, thành: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Cần Thơ... Trong đó hiệp hội đã phối hợp với chính quyền địa phương ủng hộ 500 triệu đồng cho những gia đình chính sách khó khăn trong vùng dịch ở TP Hồ Chí Minh, hướng tới tri ân Ngày Thương binh-Liệt sĩ. 

Ngoài ra, cộng đồng những người yêu hoa lan trên cả nước đã đóng góp được hơn 6 tỷ đồng để mua lương thực, nhu yếu phẩm tặng đồng bào khó khăn vùng dịch ở 19 tỉnh, thành đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Thay mặt báo Quân đội Nhân dân, Đại tá Ngô Anh Thu, Phó tổng biên cảm ơn tình cảm quý báu, chân thành của Ban vận động thành lập Hiệp hội Hoa lan Việt Nam AOV và cộng đồng những người yêu hoa lan Việt Nam. 

Vương Xuân Huỳnh
Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/cong-dong-nhung-nguoi-yeu-hoa-lan-dong-hanh-cung-chuyen-muc-nhat-ky-doi-mat-covid-19-cua-bao-quan-doi-nhan-dan-a5910.html?fbclid=IwAR1-NeWSkY-OijSjA-IY7sQ_9yujBcg31nl78qIZrbWDNlZXWZ_hUf9WiXQ
Bạn đang đọc bài viết "Cộng đồng những người yêu hoa lan đồng hành cùng chuyên mục “Nhật ký đối mặt Covid-19” của Báo Quân đội Nhân dân" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.