Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma chinh phục FDA

27/07/2021 19:58

Thông tin các phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung plus, Sâm Plus S’body Green và Trà Hồng đào cam sả tắc thuộc Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma đạt chứng nhận FDA đã gây nức lòng giới chuyên môn và người tiêu dùng Việt.

 

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) được biết đến là đơn vị khắt khe hàng đầu thế giới trongg quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm. Cục FDA hiện có 223 văn phòng và 13 phòng thí nghiệm tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Đảo Virgin ,Costa Rica, Bỉ, Anh…Việc Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong với các sản phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung plus, Sâm Plus S’body Green và Trà Hồng đào cam sả đạt chứng nhận FDA đã minh chứng cho thấy chất lượng hàng Việt đã vượt qua được các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường… khắt khe nhất của các thị trường khó tính trên thế giới. 

Chứng nhận FDA dành cho các sản phẩm của công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma

Chất lượng FDA là “giấy thông hành”

Thị trường các nước phát triển, đặc biệt là Mỹ đòi hỏi sản phẩm phải đạt các tiêu chuẩn rất cao về chất lượng và tính an toàn cho người sử dụng. Thấu hiểu rằng chất lượng là “giấy thông hành” đưa sản phẩm Việt vào những thị trường khó tính, các sản phẩm như Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus cùng bộ đôi Sâm Plus S’body Green - Trà Hồng đào cam sả tắc thuộc Công ty TNHH dược phầm Thanh Mong Pharma đã đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng như: 100% thảo dược tự nhiên với nguồn dược liệu an toàn, chuẩn VietGap, nhà máy, công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP. Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, quy trình hoàn toàn khép kín và tính đồng bộ hóa cao, sản phẩm thuộc Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma sản xuất đều đạt các chứng nhận do Bộ Công thương và Bộ Y tế cấp, đảm bảo tiêu chuẩn quản lý chất lượng sản phẩm quốc tế, đạt chuẩn tất cả các kiểm định FDA. 

Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus cùng bộ đôi Sâm Plus S’body Green - Trà Hồng đào cam sả tắc đạt chuẩn FDA

Cơ hội rộng mở nhưng cũng đầy thách thức

Mỹ hay các nước Châu Âu có nhu cầu tăng, giảm cân rất cao. Vì thế, việc để một doanh nghiệp Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe từ Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA) - một trong những cơ quan kiểm định và đảm bảo chất lượng tốt nhất tại Mỹ cũng như trên thế giới đã minh chứng cho thương hiệu tăng giảm cân Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi một hệ thống sản xuất công nghiệp đầy đủ điều kiện và tiềm lực vươn xa, đáp ứng nhu cầu phân phối của thế giới.

Tầm nhìn chiến lược của CEO Lê Thanh Mong cùng đội ngũ đại lý lớn mạnh là tiền đề để Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma đưa thương hiệu Việt ra thị trường thế giới

Với sự quan tâm sức khỏe và nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng, những sản phẩm hỗ trợ tăng giảm cân như Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus hay bộ đôi Sâm Plus S’body Green, Trà Hồng đào cam sả tắc được gửi gắm sứ mệnh trở thành lá chắn bảo vệ sức khỏe và kiến tạo vóc dáng của tất cả mọi người. Khi đó, những chứng nhận và tiêu chuẩn để kiểm soát chất lượng tại từng quốc gia sẽ chắp cánh đưa những sản phẩm thuộc Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma đến tay người tiêu dùng rộng rãi, viết nên hành trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân trên toàn thế giới./

#Công_ty_TNHH_dược_phẩm_Thanh_Mong_Pharma

#Chứng_nhận_FDA

#FDA

#Sâm_nhung_plus

#Thảo_mộc_ăn_ngon_sâm_nhung_plus

#Sâm_Plus_S’body_Green

#Trà_hồng_đào_cam_sả_tắc

#Thanh_Mong_Pharma

Bạn đang đọc bài viết "Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma chinh phục FDA" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.