Daily Media trở thành giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung trên tik tok

Đăng bởi Hà Phương

08/11/2020 16:01

Trong lúc nạn vi phạm bản quyền đang làm đau đầu các nhà sáng tạo nội dung trên tik tok, nhất là những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng, thì giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung trên nền tảng mạng xã hội tik tok là một vấn đề mà tất cả người dùng quan tâm.

Là một trong những công ty hiểu rõ và có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo vệ bản quyền video, đặc biệt là việc bảo vệ quản quyền trên nền tảng số và đã chính thức trở thành đối tác MCN và Đại lý quảng cáo của Tiktok tại Việt Nam, Daily Media sẽ là đơn vị giúp các nhà phát tiển nội dung yên tâm sáng tạo

Daily Media sẽ là đơn vị giúp các nhà phát tiển nội dung yên tâm sáng tạo khi chính thức trở thành đối tác MCN của Tiktok tại Việt Nam

Với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới, mạng xã hội Tik Tok đang dần chứng minh được thế mạnh của mình tại thị trường Việt Nam với 12 triệu người dùng với nhiều video trở thành top trending.

Chính bởi vậy, việc Tik Tok hợp tác cùng Daily Media - một công ty chuyên về phát triển nội dung và tư vấn nhiều kênh youtube có hàng triệu người theo dõi, bảo vệ bản quyền cho hơn 30 nghệ sĩ trên nền tảng Daily Motion (nền tảng kiếm tiền video lớn thứ 4 thế giới) sẽ giúp cộng đồng Tik Tok Việt Nam được định hướng phát triển nội dung, kiếm tiền trên mạng xã hội này.

CEO Vũ Hoàng – Giám đốc công ty Daily Media, ngoài cùng bên trái

Chia sẻ về vấn đề bản quyền, ông Vũ Hoàng – Giám đốc công ty Daily Media khẳng định “Với kinh nghiệm của mình, Daily Media tự hào trở thành đại diện chính thức của Tiktok ở Việt Nam để hỗ trợ phát triển nội dung, đào tạo và phát triển KOLs, Influencers. Trở thành đối tác MCN của Tik Tok, Daily Media giúp các bạn có cơ hội phát triển bản thân, và kiếm tiền trên nền tảng Tiktok, đồng thời sẽ có những giải pháp tối ưu nhất giúp bảo vệ bản quyền cho các nhà phát triển nội dung”

Thực tế, tại Việt Nam, đa số người dùng vẫn có thói quen dùng miễn phí nên vấn đề tôn trọng bản quyền vẫn còn rất thấp. Đặc biệt, vấn đề bản quyền trên nền tảng số càng khó bảo vệ hơn. Vi phạm bản quyền trên môi trường Internet nói riêng diễn ra đối với tất cả các loại tác phẩm, từ tác phẩm văn học và khoa học đến điện ảnh, âm nhạc, video … Vi phạm quyền cũng rất đa dạng, từ vi phạm quyền sở hữu chẳng hạn như quyền sao chép, quyền truyền đạt và phân phối tác phẩm...

Đơn cử như bản quyền video trên Youtube cũng luôn là vấn đề nhức nhối. Rất dễ dàng để tìm thấy những đoạn video giống nhau trên Youtube, do nhiều người dùng cùng lấy của nhà sản xuất đưa lên hoặc lấy “chuyền tay” với nhau.

"Để hạn chế tình trạng sao chép, vi phạm bản quyền, chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với Tik Tok cũng như những nhà sáng tạo, đồng thời có các công cụ để kiểm soát nội dung đăng tải và độ trùng lặp, từ đó đưa ra các biện pháp xử lý khi có hành vi vi phạm", Giám đốc công ty Daily Media cho biết.

Với việc trở thành đối tác MCN của Tik Tok, Daily Media hứa hẹn sẽ là một giải pháp chắc chắn, an toàn cho các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia muốn tìm hiểu và cộng tác, đặc biệt trong vấn đề bảo vệ bản quyền nội dung và tham gia thị trường Việt Nam.

Hà Phương
Bạn đang đọc bài viết "Daily Media trở thành giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung trên tik tok" tại chuyên mục Thương hiệu. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.