Hà Nội: Hàng nghìn CĐV “tiếp lửa” cho Barca đấu với Real Madrid

16/10/2022 23:09

Tối 16/10, hàng nghìn người hâm mộ đội bóng Barcelona đã đến buổi big off tại Hà Nội “tiếp lửa” cho đổi tuyển của mình trước đối thủ Real Madrid

Barcelona là đội bóng sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo trên thế giới, tại Việt Nam số người hâm mộ CLB này cũng là rất lớn. Bởi vậy, những buổi big off của các CĐV Barca luôn là hoạt động cộng đồng được những trái tim có chung tình yêu bóng đá mong chờ.

Nhằm tạo nên một không gian gắn kết giữa các CĐV và hâm nóng tình yêu đối với bóng đá, hội CĐV Barca kết hợp cùng nhà tài trợ M88 đã tổ chức buổi big offline, để cũng theo dõi và cổ vũ cho trận đấu giữa Barca và Real Madrid.

Hơn 1000 người hâm mộ CLB tới tham dự và giao lưu tại buổi offline tại Hà Nội.

Chương trình big offline được tổ chức là cơ hội cho những fan hâm mộ được gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê.

Bên cạnh đó, hàng trăm phần quà cùng 2 chiếc áo đấu chính hãng đang chờ đón người hâm mộ đến tham dự chương trình.

Buổi big offline lần này là sự kiện tiếp nỗi chuỗi thành công của các chương trình big offline trước đó, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các CĐV và tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trong cuộc trạm trán giữa hai đội bóng giàu truyền thống hàng đầu.

21h15 ngày 16/10, trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 9 La Liga được diễn ra. Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa, Real Madrid đã có dấu hiệu chững lại, mặc cho họ vẫn có những chiến thắng.

Ở 5 trận đấu gần nhất trên hai đấu trường là Champions League và La Liga, Kền kền trắng thắng 3, hòa 2.

Hiện Real Madrid đã đánh mất ngôi đầu vào tay Barcelona và trong trận đấy này sẽ là trận quyết đấu cho ngôi đầu bảng hay xa hơn là vị trí số một ở giai đoạn lượt đi.

Nhật Lệ 

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Hàng nghìn CĐV “tiếp lửa” cho Barca đấu với Real Madrid" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.