Binhnuocteen - Đơn vị sản xuất túi vải canvas in logo số lượng lớn, uy tín tại Tp.HCM

Đăng bởi Minh Trí

16/03/2023 09:04

Các công ty hiện nay để khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình thì chương trình truyền thông, marketing là điều cần thiết. Trong đó, các món quà tặng chính là thứ không thể thiếu để xúc tiến các chương trình quảng cáo được hiệu quả và thành công nhất.

Chính vì vậy, có rất nhiều công ty sản xuất túi vải canvas làm quà tặng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu lý do vì sao Binhuocteen lại được lựa chọn là đơn vị tốt nhất trên thị trường cung cấp túi canvas hiện nay nhé!

Binhnuocteen.com - Xưởng Sản Xuất Túi Canvas In Logo Uy Tín Và Chất Lượng

Binhnuocteen.com là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ các loại túi vải bố, túi tote, túi canvas cao cấp cho doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan nhà nước, công đoàn, trường học,… trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất túi vải canvas, Binhnuocteen đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những mẫu túi vải bố in logo với chất lượng tốt và thân thiện với môi trường đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Nhận sản xuất túi vải canvas với số lượng lớn, hỗ trợ in logo theo yêu với giá cạnh tranh.

Hiện tại Binhnuocteen đã có văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với lợi thế này, giúp xử lý đơn hàng được nhanh chóng và thuận tiện hơn cho quý khách trong việc xem mẫu mã cũng như thực hiện các giao dịch tại Bình nước teen.

Tại Sao Bạn Nên Lựa Chọn Túi Tote Vải Canvas Quà Tặng Canvas Tại Binhnuocteen?

Là một công ty quà tặng doanh nghiệp, binhnuocteen có kinh nghiệm xử lý những nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng. Với hơn 100 mẫu túi vải canvas đã sản xuất, binhnuocteen tự tin có thể mang đến một giải pháp quà tặng phù hợp cho quý khách:

- Sản xuất túi vải bố theo kích thước yêu cầu.

- Nhiều mẫu túi vải chất lượng, giá rẻ sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

- Sản xuất trực tiếp giúp tối ưu chi phí cho bạn.

- Miễn phí lên file thiết kế demo cho khách hàng duyệt.

- Gửi mẫu túi vải canvas in logo đã thực hiện để quý khách có thể hình đúng mẫu mã và chất lượng.

- Báo giá nhanh chóng theo mẫu demo sản phẩm đã chọn.

- Chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn.

- Nhận xử lý đơn hàng cần gấp – đơn hàng với số lượng lớn.

- Xuất hóa đơn VAT và giao hàng nhanh toàn quốc.

Bảo hành 1 đổi 1 lỗi sản xuất.

Nếu như bạn có thắc mắc gì, hãy liên hệ Binhnuocteen.com để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

Các Loại Túi Vải Bố, Túi Vải Canvas Phổ Biến Hiện Nay

Để cập nhật theo xu hướng hiện nay, Binhnuocteen.com nhận sản xuất và cung cấp đa dạng các mẫu túi vải với nhiều thiết kế đẹp mắt. Nếu như bạn có nhu cầu chọn mua túi vải canvas để làm quà tặng, bạn có thể tham khảo các mẫu túi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay tại Bình nước teen nhé!

- Túi vải bố đeo chéo

- Túi tote có khóa

- Túi vải bố có quai xách

- Túi tote dây rút

- Túi tote vải bố có túi trong

- Túi vải bố dạng hộp

- Túi tote vải canvas chặt đấy

- Túi vải bố in theo yêu cầu

- ….

Túi Vải Canvas, Túi Vải Bố In Ấn Logo Thương Hiệu

Nếu như bạn đang muốn mua số lượng lớn túi vải canvas in logo thương hiệu để làm quà tặng cho khách hàng hay đối tác của mình thì đây là một sự lựa chọn hữu hiệu. Những chiếc túi vải canvas in logo khi được gửi đến khách hàng sẽ thể hiện được sự tri ân sâu sắc của công ty, ngoài ra đó còn là lời cảm ơn của công ty gửi đến khách hàng vì đã cùng đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, khi những chiếc túi vải canvas được gửi đến người bạn thân hay các thành viên trong gia đình sẽ gợi nhớ cho người tặng về bạn và giúp bạn thể hiện được sự quan tâm và yêu thương đến với những người mà bạn yêu quý. Chính vì vậy, quà tặng túi vải in logo/thông điệp là một món quà mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với người nhận.

Giá Túi Vải Bố Như Thế Nào?

Hiện nay, túi vải canvas in logo trên thị trường được bán với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng loại túi và nhu cầu in ấn của khách hàng mà mức giá sẽ dao động ở nhiều khoảng khác nhau. Mức giá thay đổi tùy thuộc vào loại sổ tay quà tặng bạn chọn và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm bạn chọn

- Màu sắc của hình ảnh hay logo bạn muốn in

- Số lượng sản phẩm

- Phương pháp in

Để có thể biết được chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp Bình nước teen để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Vì Sao Chọn Túi Vải Bố Canvas Làm Quà Tặng Quảng Cáo?

Để tìm đáp án cho câu hỏi vì sao túi vải bố canvas lại được chọn để làm quà tặng quảng cáo. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số lợi ích mà túi vải canvas mang lại khi làm quà tặng nhé!

- Túi vải sở hữu tính năng bền đẹp, tiện dụng và thời thượng.

- Là một trong những giải pháp được các doanh nghiệp lựa chọn làm công cụ để PR thương hiệu hiệu quả.

- Hình ảnh doanh nghiệp được quảng bá lâu dài trong suốt thời gian sử dụng với mức chi phí thấp.

- Có thể in logo hay thông điệp lên trên túi vải bố rất rõ nét và tạo được phong cách, dễ dàng truyền được thông điệp tới người tiêu dùng.

- Túi vải canvas in logo mang lại giá trị sử dụng cao cho người tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho công ty của mình những sản phẩm túi vải canvas làm quà tặng chất lượng, đa dạng mẫu mã cùng giá thành hợp lý thì hãy đến với Binhnuocteen.com để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty TNHH TM DV DTH Việt Nam

Mã số thuế: 0312996072

Văn phòng HCM: 9/5 Nguyễn Hữu Tiến, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, Tp. HCM

Văn phòng Hà Nội: 149 Trần Hoà, P Định Công, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0975 759 649

Hotline: 0867 171 599

Email: lienhe.binhnuocteen@gmail.com

Website: https://binhnuocteen.com

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Binhnuocteen - Đơn vị sản xuất túi vải canvas in logo số lượng lớn, uy tín tại Tp.HCM" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.