Chất lượng phòng khám Đa khoa Nam Việt tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân

Đăng bởi Hải Yến

30/03/2023 14:31

Chất lượng của Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn được đánh giá cao về hiệu quả trong công tác thăm khám và điều trị bệnh, cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, để lại ấn tượng tốt trong lòng người bệnh.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Phòng khám đa khoa Nam Việt

Phòng khám đa khoa Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM là cơ sở thăm khám và điều trị bệnh quen thuộc, được đông đảo người bệnh trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm sức khỏe của mình.

Phòng khám ngày càng khẳng định được vị thế của mình nhờ vào tầm nhìn cũng như tôn chỉ hoạt động như sau:

- Tầm nhìn: Trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa hàng đầu với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, chuyên nghiệp. Đồng thời từng bước phát triển phòng khám vững mạnh, nhằm cung cấp những gói giải pháp toàn diện về y tế, đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh.

- Sứ mệnh: Nam Việt mong muốn mang lại dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả, uy tín và chất lượng với chi phí phù hợp để mọi bệnh nhân có thể gạt bỏ rào cản về tài chính và an tâm điều trị. Phòng khám luôn hướng đến mục tiêu hỗ trợ thêm nhiều bệnh nhân được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Đồng thời, cam kết đồng hành lâu dài với bệnh nhân. Bên cạnh hướng đến kết quả chữa trị tích cực thì Nam Việt còn sát cánh cùng bệnh nhân trong quá trình chăm sóc và cải thiện sức khỏe.

Trang thiết bị hiện đại tại phòng khám

- Tôn chỉ hoạt động: Là luôn thành thật, đảm bảo tính khách quan trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Phòng khám luôn tận tâm với bệnh nhân, đặt trải nghiệm và lợi ích của người bệnh là trọng tâm trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Nam Việt luôn lắng nghe và thấu hiểu các mong muốn, nhu cầu về kết quả cũng như trải nghiệm trong quá trình sử dụng dịch vụ y tế tại phòng khám. Việc đón nhận các phản hồi, đánh giá từ bệnh nhân chính là nguồn động lực để đội ngũ nhân viên phòng khám luôn nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày.

Chất lượng phòng khám Đa khoa Nam Việt tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân

Từ khi đi vào hoạt động cho tới nay, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nhận được sự yêu mến bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, luôn hướng tới các phác đồ điều trị hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn và phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân.

Được biết đến là một cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM, phục vụ vì sức khỏe người bệnh, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn bảo đảm quyền lợi cho bệnh nhân khi tới đây thăm khám bệnh.

- Người bệnh được giải thích rõ ràng về tình trạng sức khỏe, bệnh lý, được tư vấn kĩ lưỡng về nhược điểm và ưu điểm của những phương pháp điều trị bệnh, chủ động lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp với tình hình sức khỏe cũng như khả năng kinh tế của bản thân.

- Những khoản chi phí khám chữa bệnh tại đây được tính toán dựa trên bảng giá niêm yết cùng phương pháp, dịch vụ khám chữa bệnh mà bệnh nhân lựa chọn. Hơn nữa, người bệnh đều được thông báo công khai về khoản chi phí để nắm rõ trước khi chữa trị.

- Đối với trường hợp bệnh nhân đã liên hệ đặt hẹn khám bệnh trước, phòng khám cũng có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí sổ khám bệnh, hỗ trợ chi phí đi lại, giảm chi phí điều trị,...

Không gian phòng khám sáng sủa, thoáng mát

- Nếu như cần thực hiện xét nghiệm, mẫu thử sẽ được lấy tại phòng khám và trả kết quả kiểm tra nhanh chóng, người bệnh không cần phải đến các trung tâm xét nghiệm gây tốn kém thời gian.

- Phòng khám hoạt động linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính, hàng ngày từ 8h – 20h, không nghỉ kể cả ngày lễ, Tết. Do đó mà những bệnh nhân quá bận rộn hay những bệnh nhân ở xa sẽ thuận lợi hơn trong việc sắp xếp thời gian đến thăm khám.

Chính vì những thế mạnh vượt trội trên mà Phòng khám đa khoa Nam Việt đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người bệnh, giúp bệnh nhân lấy lại sức khỏe và trở nên tự tin hơn trong đời sống. Khi gặp các vấn đề sức khỏe bất thường, bạn có thể liên hệ phòng khám Nam Việt để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 0286 2857 515

Những ưu điểm nổi bật tạo nên uy tín Phòng khám Đa khoa Nam Việt Những ưu điểm nổi bật tạo nên uy tín Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi đối tượng. Những ưu điểm nổi bật trong quy trình thăm khám đã tạo nên...

Phòng khám Đa khoa Nam Việt – Chất lượng đi liền niềm tin Phòng khám Đa khoa Nam Việt – Chất lượng đi liền niềm tin

Việc mọc lên ồ ạt của các cơ sở y tế kém chất lượng hiện nay khiến người bệnh lo lắng hơn khi đi thăm khám. Mặc dù được đông đảo bệnh nhân  tin tưởng lựa chọn nhưng một bộ...

Hải Yến
Bạn đang đọc bài viết "Chất lượng phòng khám Đa khoa Nam Việt tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.