Những ưu điểm nổi bật tạo nên uy tín Phòng khám Đa khoa Nam Việt

25/02/2023 17:32

Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi đối tượng. Những ưu điểm nổi bật trong quy trình thăm khám đã tạo nên uy tín của phòng khám, thu hút đông đảo bệnh nhân tìm đến khi có nhu cầu chăm sóc y tế.

Đôi nét về Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Hiện nay, các cơ sở y tế, các bệnh viện, phòng khám xuất hiện ngày một nhiều nhưng không phải tất cả đều được cấp phép hoạt động chính quy dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng. Do đó, để tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh đảm bảo chất lượng thì bệnh nhân cần tra cứu thông tin cẩn thận nhằm tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Vì được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động công khai, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu,...

Từ lâu, Nam Việt luôn tự hào là cơ sở y tế được đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả thăm khám, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho mọi người.

Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện nhằm mang tới cho bệnh nhân sự tin tưởng, hài lòng với nhiều dịch vụ y tế chất lượng.

Đa khoa Nam Việt luôn được đánh giá cao

Ban lãnh đạo của phòng khám cùng đội ngũ nhân viên y tế luôn nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao nhằm tăng cao hiệu quả khám chữa bệnh, mang lại những dịch vụ y tế toàn diện nhất cho người bệnh với một thái độ tận tình, chu đáo. Đồng thời, đưa đơn vị trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu để người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn.

Không ngừng thực hiện sứ mệnh “Chữa bệnh cứu người”, bảo vệ sức khỏe cũng như mang lại niềm vui cho từng bệnh nhân và gia đình, phòng khám Nam Việt mong rằng sẽ luôn là điểm tựa vững chắc để khi người bệnh trao gửi sức khỏe có thể hoàn toàn yên tâm.

Những ưu điểm nổi bật tạo nên uy tín Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Trải qua thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực y tế, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người bệnh. Những ưu điểm nổi bật tạo nên uy tín của phòng khám có thể kể đến như:

Đội ngũ nhân viên y tế có nghiệp vụ cao, chuyên môn tốt
Luôn lấy yếu tố con người làm nòng cốt, Nam Việt tuyển dụng nhiều bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có kinh nghiệm nhiều năm, luôn nỗ lực học hỏi và nâng cao tay nghề. Nhờ đó mà quá trình khám chữa bệnh diễn ra khoa học, thuận lợi, sức khỏe bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.

Các nhân viên y tế của phòng khám có tác phong chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn và chăm sóc người bệnh chu đáo, giúp bệnh nhân xua tan nỗi lo bệnh tật.

Môi trường y tế tiện nghi, khang trang
Tọa lạc ở trung tâm quận 10, phòng khám Nam Việt có không gian khang trang và đầy đủ tiện nghi, các phòng chức năng được bố trí khoa học, thoáng mát.

Đồng thời, những trang thiết bị, dụng cụ, máy móc y khoa đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định đầu vào và khử trùng trước khi đưa vào khám chữa bệnh, hướng tới mục đích chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và tránh sai sót hay viêm nhiễm khi điều trị bệnh.

Khu vực chờ tiện nghi tại Nam Việt

Quy trình thăm khám bệnh khoa học

Nhằm giảm áp lực về mặt thời gian cho người bệnh khi đến thăm khám, phòng khám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 20h, kể cả lễ, Tết.

Với quy trình thăm khám và điều trị được thiết kế thông minh, từ khâu tư vấn, lên lịch hẹn cho tới làm hồ sơ thủ tục, điều trị bệnh đều diễn ra mau chóng, hiệu quả, không cần phải chờ đợi mệt mỏi.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiên tiến

Bên canh phát huy tối đa hiệu quả của những phương pháp chữa bệnh truyền thống thì Nam Việt cũng thường xuyên cập nhật các phương pháp mới, học hỏi những công nghệ trị bệnh tiên tiến nhằm đẩy lùi bệnh nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, đồng thời giảm thiểu được chi phí cho bệnh nhân.

Chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng

Hoạt động công khai và minh bạch nên toàn bộ chi phí tại Nam Việt cũng được niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục đúng với quy định của Bộ Y tế, giúp người bệnh theo dõi thuận tiện và chủ động trong mọi quyết định chữa trị.

Hơn nữa, trên tinh thần “tương thân tương ái”, phòng khám cũng hỗ trợ một số gói ưu đãi dành cho những bệnh nhân ngoại tỉnh hoặc khó khăn khi đặt hẹn trước qua hệ thống hỗ trợ online.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, có thể thấy tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt, chất lượng và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Để được tư vấn các vấn đề sức khỏe cũng như đặt lịch khám tại Nam Việt, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

 

Thông tin liên hệ:


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Bạn đang đọc bài viết "Những ưu điểm nổi bật tạo nên uy tín Phòng khám Đa khoa Nam Việt" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.