Shophouse Sun Secret Valley - Cơ hội vàng trong ngành BĐS

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

06/05/2022 00:15

Shophouse Sun Secret Valley là mô hình đã nhận được sự quan tâm, tò mò, hứng thú của các nhà đầu tư rất nhiều. Bởi vì sự mới mẻ và tiềm năng rất lớn nên Shophouse đã trở thành một cơn sốt. Vì lẽ đó, mô hình này các bạn có nên đầu tư vào hay không, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Shophouse Sun Secret Valley - Tỏa sáng ở vị trí vô cùng đặt giá, tiềm năng

Có thể nói, dự án Sun Secret Valley này nằm ngay vùng đất “kim cương” của khu du lịch Bãi Dài. Dự án đã được tọa lạc tại xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, vị trí của những khu du lịch nghỉ dưỡng sầm uất nhất Phú Quốc. Những điều trên cũng đã làm cho những căn Shophouse của dự án thuộc tập đoàn Sun Group trở nên đắt giá hơn hết. 

Shophouse Sun Secret Valley - Tỏa sáng ở vị trí vô cùng đặt giá, tiềm năng

Khi nhìn ngắm từ nhà phố Shophouse ra, du khách sẽ cảm nhận được nhiều điều vô cùng thú vị. Đó là sự bao quanh giữa “rừng vàng, biển bạc”, ngay tự khắc các bạn sẽ nhận ra mình là một du khách cực kỳ được ưu ái. Đứng giữa núi rừng hùng vĩ, với thiên nhiên hoang sơ nhưng bất kỳ ai cũng mong muốn được một lần trải nghiệm. 

Shophouse Sun Secret Valley - Cơ sở hạ tầng độc đáo và cao cấp, sang trọng

Theo tất cả những điều trên, thì chúng ta có thể dự đoán rằng giá trị của căn nhà phố Shophouse sẽ ngày càng trở nên đắt giá và được nhiều nhà đầu tư, khách hàng mong muốn có được. Từ vị trí này, những căn nhà phố Shophouse Sun Secret Valley đầy sang trọng và cuốn hút có thể kết nối với nhiều chuỗi tiện ích vô cùng cao cấp và bậc nhất xung quanh.

Bao gồm những địa điểm vô cùng nổi tiếng và ai một lần đến du lịch Phú Quốc cũng muốn được đặt chân đến như Grand World, Casino Phú Quốc, United Center, Vinpearl Golf,... Từ đó, bạn có thể thông qua và dễ dàng lưu thông trên tuyến đường giao thông huyết mạch DT45. Đến những vị trí đó, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng với Shophouse và những khu du lịch nghỉ dưỡng xung quanh. 

Bên cạnh đó, các cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư rất nhiều với số vốn khá lớn. Đã giúp cho những du khách và các nhà đầu tư thuận tiện đi lại và quan sát. Nhưng không dừng lại ở đó, chủ đầu tư tập đoàn Sun Group còn rất chú trọng vào sự phát triển của hệ sinh thái với số vốn lên đến 2 tỷ USD. Đây được xem là một trong những điểm nhấn vô cùng ấn tượng giúp cho các nhà đầu tư có được cơ hội kinh doanh tốt hơn tại Shophouse Sun Secret Valley.

 Shophouse sở hữu nhiều chuỗi tiện ích và cơ sở hạ tầng giao thông rất tốt

Ngoài ra, các vị trí chiến lược và hệ thống giao thông của dự án vô cùng phát triển, chuỗi tiện ích sang trọng, cao cấp gần kề… Tất cả được xem là những yếu tố then chốt để tạo nên “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” cho những nhà đầu tư đang mong muốn tìm kiếm một cơ hội vô cùng tốt để tạo ra nguồn lợi nhuận cao cho mình.

Shophouse Sun Secret Valley - Sở hữu chuỗi tiện ích bậc nhất và cao cấp

Về các chuỗi tiện ích, nhằm đem đến sự trải nghiệm cũng như những cảm nhận tuyệt vời, trọn vẹn nhất cho những du khách trong và ngoài nước khi tham quan khu du lịch Bãi Dài. Các căn nhà phố cao cấp Shophouse đã khoác cho họ một chuỗi các tiện ích vô cùng sang trọng, các cấp và bậc nhất tại nơi đây. 

Tất cả các du khách có thể thoải mái tận hưởng sự yên bình, đắm chìm mình vào chuỗi bể bơi ngoài trời. Ngoài ra, các bạn có thể thoải mái các dịch vụ về chăm sóc cơ thể tại các khu như yoga spa làm đẹp,...

Ngoài ra, các du khách có thể thỏa sức mua sắm, chọn cho mình những món đồ yêu thích, làm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè. Với nhiều gian hàng khác nhau để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn hay một số chuỗi tổ hợp ăn uống vô cùng sang trọng. Bởi vì Bãi Dài đã thu hút nhiều du khách ngày càng nhiều nên đã nâng cao giá trị cho Shophouse Sun Secret Valley và giúp họ có được lợi nhuận kinh doanh ngày càng cao hơn nữa.

Không những vậy, khi tham quan những nơi này, du khách không chỉ được thỏa mãn sở hữu mua sắm của mình mà còn được tham gia tản bộ trên những tuyến phố sang trọng để cảm nhận nên sự náo nhiệt mà dự án Shophouse Sun Secret Valley đã đem mang lại. 

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Sun Secret Valley: The Avenue Sun Secret Valley

Shophouse Sun Secret Valley chắc chắn là một dự án đầu tư đầy tiềm năng để các nhà đầu tư có thể đầu tư vào. Bên cạnh đó, nếu bạn là du khách muốn đến Phú Quốc nghỉ dưỡng và du lịch thì hãy đến với dự án này nhé, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

 

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Shophouse Sun Secret Valley - Cơ hội vàng trong ngành BĐS" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.