Th.S Dương Tiến Dũng- Doanh nhân nhà đào tạo Quản trị doanh nghiệp có Tâm trong sự nghiệp trồng người.

Đăng bởi Tiến Thành

06/08/2022 20:42

Cùng với sự phát triển của đất nước và sự ra đời của hàng triệu Doanh nghiệp mỗi năm . Những Chiến lược Quản trị nhân sự, Quản trị doanh nghiệp đóng vai trò không nhỏ trong sự phát triển, vận hành đồng bộ,bài bản và khoa học của một công ty.Cùng với sự phát triển của đất nước và sự ra đời của hàng triệu Doanh nghiệp mỗi năm . Những Chiến lược Quản trị nhân sự, Quản trị doanh nghiệp đóng vai trò không nhỏ trong sự phát triển, vận hành đồng bộ,bài bản và khoa học của một công ty.

Đặc biệt, trong thời đại phát triển công nghệ 4.0, phong cách quản trị doanh nghiệp cũng như xây dựng Văn hóa doanh nghiệp cần có nhiều sự thay đổi để bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi số.Nắm bắt xu thế đó Doanh nhân -Nhà đào tạo Th.S Dương Tiến Dũng được biết đến là một trong những người tiên phong, chuyển mình về nội dung đào tạo và đưa ra những phương pháp chiến lược mới mẻ cho các tổ chức, các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa về tổ chức nhân sự, chiến lược kinh doanh một cách đồng bộ.

  • Doanh nhân -Nhà đào tạo Th.S Dương Tiến Dũng là ai?

 

tta1-1659792629.png

Doanh nhân -Nhà đào tạo Th.S Dương Tiến Dũng

Với gần 20 năm làm trong ngành giáo dục nói riêng, ông luôn ở những cương vị lãnh đạo như Giám đốc đào tạo hợp tác Quốc tế - Trường trung cấp KTKT Hà nội. Trưởng phân hiệu 2 Trường cao đẳng Bắc Hà tại Hà Nội, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội và với gần 10 năm tái cấu trúc cho các tập đoàn lớn Ông đã Cố vấn chiến lược, đạo tạo cho hệ thống kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuơng mại, dịch vụ, đồng thời Ông là chủ đầu tư sáng lập ra chuỗi hệ thống Nhà hàng với thương hiệu là Trâu giật trải khắp các tỉnh thành từ năm 2010 đến nay, Ông là giám đốc chuỗi Blab’ Spa, Giám đốc Công ty mỹ phẩm B’Skin Việt nam.

Doanh nhân -Nhà đào tạo Th.S Dương Tiến Dũng Mặc dù đã đứng ở những vị trí cao trong sự nghiệp nhưng Ông vẫn luôn đau đáu mong muốn làm sao phải giúp cho doanh nghiệp nước nhà phát triển một cách đồng bộ, từ quản trị nhân sự, xây dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất, định vị sứ mệnh người lãnh đạo đứng đầu doanh nghiệp ra sao, làm thế nào tối ưu hóa, tránh việc lãng công, đặt người sai vị trí, không giữ được nhân tài, mất nhân sự chất lượng. Th.S Dương Tiến Dũng cũng tâm niệm bằng đam mê của mình song song giữa hoạt động điều hành doanh nghiệp của chính mình và đóng gói quy trình, cập nhật kiến thức mới nhất để chia sẻ, hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhằm phát triển hơn nữa bằng những chương trình đào tạo “Cầm tay chỉ việc thực tế” . Với những kinh nghiệm thực tế được đúc kết nhiều năm qua từ những chương trình đào tạo dành cho cấp quản lý từ chiến lược quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, nâng cấp kỹ năng quản lý và lãnh đạo,tại các tập đoàn lớn như như ZINCA GROUP, MACCA GROUP, CADCAM, PLAUMAI, SKY KINE…

tta2-1659792649.png

Th.S Dương Tiến Dũng trong các chương trình đào tạo doanh nghiệp

tta33-1659792667.png

Th.S Dương Tiến Dũng đào tạo cộng đồng .

Anh đã cố vấn cho rất nhiều công ty, tập đoàn đang đứng trước những biến cố chảy máu chất xám nhân sự chất lượng, gãy hệ thống kinh doanh, không kiểm soát định biên được nhân sự gây ra lãng công, hậu quả thất thoát tài chính quá lớn…Xong hiện các doanh nghiệp trở thành những đơn vị uy tín,phát triển ổn định trở lại bền vững, cũng chính vì thế anh được các doanh nghiệp gọi anh với cái tên " THÁNH TÁI CẤU CHÚC DOANH NGHIỆP", Những chương trình của Ông mang lại các giá trị thực tiễn, đáp ứng đúng, trúng nhu cầu người học và Th.S Dương Tiến Dũng được hàng trăm, hàng nghìn nhà lãnh đạo và quản lý trong cả nước biết và tìm đến để hợp tác, chia sẻ.

Với tôn chỉ xuyên suốt là " Đào tạo cái người ta thiếu, yếu, cái doanh nghiệp họ cần chứ không phải cái ta có ”, lấy chất lượng đào tạo làm tiêu chí để xây dựng nhân hiệu với thương hiệu. Doanh nhân nhà đào tạo Quản trị doanh nghiệp có Tâm trong sự nghiệp trồng người

  • Ông được xem là một trong những doanh nhân thế hệ 7X dám nghĩ, dám làm ,và những tài sản tri thức ông đã được công đồng doanh nhân đón nhận.

Th.S Dương Tiến Dũng chuyên đào tạo và cung cấp các giải pháp khóa học, những kiến thức cốt lõi về quản trị doanh nghiệp như:

  • Sứ mệnh nhà lãnh đạo
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp
  • Quản trị nhân sự giữ nhân tài
  • Kỹ năng đứng lớp – thuyết trình chuẩn mực –chuyên nghiệp
  • Kỹ năng bán hàng từ trái tim
tta4-1659792691.png

Những kiến thức cốt lõi này cùng với năng khiếu lãnh đạo thiên bẩm và sự trải nghiệm cũng như kinh nghiệm thực tế của bản thân sẽ giúp mỗi doanh nhân trở thành một CEO chuyên nghiệp. Các chương trình đào tạo của Th.S Dương Tiến Dũng giải đáp được rất nhiều những thắc mắc, băn khoăn của các doanh nhân, doanh nghiệp về quản trị tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược, những kỹ năng lãnh đạo, quản lý bằng KPI…

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp, Th.S Dương Tiến Dũng luôn tâm niệm trong mình một suy nghĩ “Doanh nghiệp phát triển -là đất nước phồn thịnh -Bảo đảm an sinh xã hội- Vì một Việt Nam Hùng Cường” . Chính Vì vậy Th.S Dương Tiến Dũng luôn tham gia cống hiến rất nhiều cho các hoạt động,tổ chức cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân như tổ chức kết nối các doanh nghiệp toàn cầu BNI, Ông là một trong những người đầu tiên giữ cương vị Chủ tịch với 2 nhiệm kỳ,ông đồng hành, hỗ trợ gần 100 giám đốc các doanh nghiệp, cũng như các tổ chức doanh nghiệp khác nữa cùng nhau phát triển với những chia sẻ và đóng góp những giá trị mang tính xã hội nhân văn rất cao,nên vì vậy cộng đồng doanh nhân ngày các nghiêng mình trước những thành tựu mà anh đóng góp , Ngoài ra, hàng năm Ông thường xuyên trích từ học phí của học viên để cùng nhau làm từ thiện , nên những giá trị về nhân hiệu của anh và học viên lại thêm phần ý nghĩa và giá trị .

tta5-1659792700.png

Các hoạt động từ thiện ý nghĩa của Th.S Dương Tiến Dũng

Với Th.S Dương Tiến Dũng, lí tưởng phát triển Doanh nghiệp và cộng đồng là cống hiến cho xã hội phồn vinh, cho đi cộng đồng bằng tâm huyết, bằng sự quản trị tự động hóa một cách bài bản và giải phóng lãnh đạo .

Những kế hoạch và dự định trong thời gian sắp tới của Th.S Dương Tiến Dũng

  • Đào tạo, Huấn luyện cho hàng nghìn các Boss Mỹ phẩm, Spa xây dựng hệ thống chuẩn hóa, giúp cho Doanh nghiệp, cá nhân phát triển bền vững
  • Đào tạo, hỗ trợ cho 100 các Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mai
  • COACH 1-1 cho các Boss, chủ các Doanh nghiệp, các Boss kinh doanh hệ thống
  • Đào tào, hỗ trợ cho các Starup khởi nghiệp Kinh doanh thành công .

Còn rất nhiều điều Th.S Dương Tiến Dũng đã cởi mở chia sẻ với đoàn phóng viên chúng tôi! Mặc dù anh có rất nhiều thành tích nhưng anh lại rất khiêm tốn và mong muốn chúng tôi đưa tin ngắn gọn về anh.

Quả thật, Trong thời kỷ nguyên công nghệ 4.0, chiến lược quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự được nhiều cấp lãnh đạo doanh nghiệp tìm kiếm nhằm khắc phục tình trạng “cái gì cũng có nhưng cần gì cũng thiếu-và không thể tự động hóa doanh nghiệp-giải phóng lãnh đạo”. Với những kinh nghiệm thực chiến Th.S Dương Tiến Dũng đã có quy trình quản trị doanh nghiệp được hệ thống hóa hoàn toàn, hoạt động tại doanh nghiệp, giúp nhà quản trị nắm được quy trình, giải pháp tối ưu hiệu quả, chính xác, kịp thời nhất việc sử dụng nguồn lực đạt hiệu quả tối đa.

Chúng tôi cũng nhận thấy đây là người thầy, nhà quản trị xứng đáng để học hỏi và đặc biệt hơn rất đúng với điều “Doanh nhân nhà đào tạo Quản trị doanh nghiệp có Tâm trong sự nghiệp trồng người” .

Tiến Thành
Bạn đang đọc bài viết "Th.S Dương Tiến Dũng- Doanh nhân nhà đào tạo Quản trị doanh nghiệp có Tâm trong sự nghiệp trồng người." tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.