Thông tin hữu ích về hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm

Đăng bởi Dụng Quý Hoàng

22/10/2020 14:41

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm là công nghệ hút mỡ hiện đại, đảm bảo an toàn dành cho các chị em phụ nữ muốn cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, khi can thiệp vào các biện pháp thẩm mỹ, phái đẹp thường mang tâm lý lo sợ về mức độ an toàn trong quá trình phẫu thuật cũng như sau khi phẫu thuật. Cùng tìm hiểu xem công nghệ sóng siêu âm trong phẫu thuật hút mỡ có an toàn không và địa chỉ thẩm mỹ tư vấn hút mỡ nào uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Phương pháp hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm là công nghệ hút mỡ được đánh giá cao nhờ an toàn, hạn chế xâm lấn và không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu dưới da. Để thực hiện quy trình hút mỡ sóng âm, bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng công nghệ sóng siêu âm tần số cao để hóa lỏng mỡ. Sau đó, tiến hành phẫu thuật rạch những đường rạch có kích thước nhỏ để đưa thiết bị hút mỡ với đầu dò đa dạng đường kính (1.2 mm - 3.7 mm) vào vùng cần hút mỡ và loại bỏ khối mỡ được hóa lỏng ra ngoài.

Phương pháp hút m sóng siêu âm cho vòng eo thon gọn, lý tưởng

Quy trình thực hiện hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm

Quy trình hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm thường được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khách hàng trước khi thực hiện hút mỡ bụng sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ về phương pháp, quy trình thực hiện, chi phí hút mỡ và các vấn đề liên quan đến hậu phẫu.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế: Để đảm bảo tình trạng sức khỏe của khách hàng có thể tham gia hút mỡ, bác sĩ sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện các xét nghiệm tổng quát như: đo điện tim, chụp X-quang, xét nghiệm máu, siêu âm,...cũng như đánh giá lượng mỡ cần loại bỏ để xác định có phù hợp với hút mỡ hay không.

Bước 3: Đo đạc tỉ lệ mỡ cần hút: Bác sĩ phẫu thuật tiến hành đo vòng bụng, chia tỉ lệ, đánh dấu vị trí cần hút mỡ nhằm mục đích đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả cao.

Bước 4: Khám tiền mê: Để xác định phương pháp gây mê cũng như loại thuốc mê phù hợp nhất với cơ địa khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành khám tiền mê. Sau khi gây mê khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình hút mỡ của mình.

Bước 5: Tiến hành hút mỡ tạo cơ bằng công nghệ sóng siêu âm: Nhờ công nghệ sóng siêu âm, mỡ sẽ nhanh chóng bị hóa lỏng, quá trình này gọi là nhũ hóa mỡ. Bác sĩ có thể dễ dàng hút ra lượng mỡ thừa chỉ bằng đầu hút có kích thước nhỏ mà không làm tổn thương đến các mô, các mạch máu xung quanh vùng bụng. Vì vậy, sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng, không đau, không bầm và thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.

Bước 6: Hoàn thành ca phẫu thuật: Sau phẫu thuật, khách hàng được chỉ định băng ép cố định nhằm giảm đau và định hình vùng eo. Tùy vào tình trạng phục hồi của cơ thể mà khách hàng có thể ra viện trong vòng 1-2 ngày sau khi thực hiện hút mỡ bụng.

Xem chi tiết dịch vụ tư vấn hút mỡ bằng sóng siêu âm : https://bacsiviet.com.vn/hut-mo-cong-nghe-ultra-k-slim/

Ưu điểm của phương pháp hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm được đánh giá là công nghệ tiên phong trong lĩnh vực hút mỡ. So sánh với các phương pháp hút mỡ cổ điển, hút mỡ bằng sóng siêu âm sở hữu nhiều ưu điểm:

Phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm hạn chế tối thiểu việc xâm lấn đến các mô xung quanh, dây thần kinh và mạch máu.

Máy hút mỡ áp dụng công nghệ sóng âm tạo hiệu ứng bong bóng, làm phồng tế bào mỡ nhanh chóng, tạo sự nhũ hóa Lipid, hóa lỏng tế bào mỡ đặc, giúp bác sĩ dễ dàng hút chất béo ra ngoài.

Tế bào mỡ bụng bị nới lỏng liên kết và được hút ra ngoài chứ không hoàn toàn bị phá vỡ. Thế nên khi sử dụng lượng mỡ tự thân để cấy vào mông, đùi, ngực, hốc mắt,... theo nhu cầu của khách hàng thì tỉ lệ sống của lượng mỡ đó vẫn đảm bảo từ 80-95%

Hút mỡ sóng siêu âm đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp da tránh được hiện tượng “gợn sóng”, lồi lõm sau khi hút. Da vẫn giữ được độ đàn hồi, láng mịn, ít co rút và chai sần.

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm có an toàn hay không?

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm có thể được xem là phương pháp hút mỡ an toàn và hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên, theo nhận định của BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ KALIAN, công nghệ hút mỡ hiện đại là yếu tố cần nhưng vẫn chưa đủ để đánh giá được độ an toàn của một ca phẫu thuật hút mỡ. Để đánh giá được độ an toàn của phương pháp này, chị em cần lưu ý tìm hiểu thông tin về ca phẫu thuật. Cụ thể, trước khi thực hiện hút mỡ, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có tay nghề cao. Dù công nghệ xử lý mỡ có tiên tiến thế nào, khách hàng cần tìm đúng bác sĩ có kinh nghiệm, bản lĩnh để hạn chế tối đa xâm lấn và tránh rủi ro trong khi thực hiện phẫu thuật. Ngoài ra, chị em cần tìm các địa chỉ thẩm mỹ có giấy phép hoạt động, tuyệt đối không thực hiện hút mỡ tại các cơ sở thẩm mỹ chui.

  Cần sinh hoạt và có chế độ tập luyện thích hợp để duy trì vóc dáng sau phẫu thuật

Trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng cần thực hiện kiểm tra và khai báo sức khỏe của mình với bác sĩ chuyên môn để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất khi tham gia hút mỡ. Sau phẫu thuật, khách hàng cần tuân thủ đúng hướng dẫn chỉ định của bác sĩ về việc chăm sóc vết thương, uống thuốc giảm đau đúng liều và không dùng các loại thuốc khác nằm ngoài toa thuốc đã được kê. Chú ý đeo gen nịt bụng theo hướng dẫn bác sĩ trong 3 tháng đầu và duy trì lối sống, chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Dịch vụ tư vấn hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN

Hút mỡ bằng sóng siêu âm là phương pháp cải thiện vóc dáng được nhiều chị em quan tâm khi tìm đến tư vấn thẩm mỹ tại Kalian. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, các dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình vóc dáng được dẫn dắt trực tiếp bởi BSCKI Hồ Quốc Việt, bác sĩ thẩm mỹ giỏi Hồ Chí Minh người có thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tạo hình. Khách hàng tìm đến dịch vụ tư vấn hút mỡ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ được cung cấp những thông tin chính xác, cụ thể và rõ ràng nhất về quy trình, kỹ thuật tạo hình, các rủi ro và chi phí thẩm mỹ. Để đăng ký dịch vụ tư vấn thẩm mỹ hút mỡ bụng, quý vị bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ với BSCKI Hồ Quốc Việt, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

Dụng Quý Hoàng
Nguồn Trung tâm thẩm mỹ Kalian
Bạn đang đọc bài viết "Thông tin hữu ích về hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm" tại chuyên mục Thẩm mỹ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.