Vân Thanh – Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi

Đăng bởi Thanh Tâm

04/11/2020 22:41

Bằng tinh thần chịu thương chịu khó, nỗ lực hết mình vì công việc với mong muốn đạt được kết quả tốt nhất, Tổng phân phối vàng đã xuất xắc giành được vị trí Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 10/2020.

Được xem là những người tiên phong trong cộng đồng Đông Y Lan Chi, chị Vân Thanh không thể hiện rằng mình là người chị lớn mà chị cho thấy chị như một người bạn đầy nhiệt huyết và gần gũi với mọi người. Không ai trong cộng đồng mà không bị ấn tưởng bởi nhiệt huyết của chị: “Sức trẻ không phải là mãi mãi, nên hãy dùng sức trẻ của mình làm dấu ấn cho tương lai. Đam mê và tận tụy với công việc rồi một ngày bạn sẽ không phải hối hận vì những việc đã làm.”

Vân Thanh được mệnh danh “Thánh bán lẻ” trong cộng đồng

“Cây ngay không sợ chết đứng” là phương châm của chị mỗi khi gặp khó khăn. Không có khó khăn nào là không thể vượt qua với sự kiên trì và kiến thức của mình. Và cùng với sự táo bạo của chị đã làm nên những chiến lược mang tính đột phá cao được rất là nhiều đồng nghiệp kính nể, cùng kề vai sát cánh bên chị.

Từ vị trí là khách hàng của Đông Y Lan Chi, Vân Thanh bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và nhiễm nấm Candida; sau khi sử dụng có hiệu quả, chị quyết định gia nhập vào cộng đồng để nhân rộng lợi ích của những sản phẩm hữu ích này. Đặc biệt với những người có gia cảnh khó khăn, như chị vậy. Từ đó, Vân Thanh đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ, bạn bè đi lên từ con số “không”, khai mở nhiều cách nhìn khác nhau về cuộc sống, về giá trị của bản thân nói riêng và giá trị của phụ nữ hiện đại ngày nay nói chung trong hành trình kinh doanh online.

Bên cạnh đó, chị đã đóng góp không ít vào hành trang đầu tiên của các thành viên trong cộng đồng Đông Y Lan Chi trên con đường kinh doanh gian khó. Có những bà mẹ bỉm sữa bắt đầu từ hai bàn tay trắng, chỉ sau vài tháng kinh doanh đã được lên chức đại lý, mang về cho mình nguồn thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Nhiều người thay da đổi thịt, không những thu nhập tốt hơn mà còn trở nên xinh đẹp hơn, tự tin và tự chủ hơn trong cuộc sống của mình.

Những chuyến du lịch được xem là phần thưởng của những thành viên xuất sắc

Thấy được sự trưởng thành, nỗ lực của các thành viên, Vân Thanh cảm thấy hạnh phúc và tự hào hơn cả. Bởi sự cố gắng của chị vì cộng đồng, vì tập thể là không hề uổng phí dù chỉ là một chút. Qua đó chị tích cực tổ chức các buổi gặp mặt, đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, các chương trình hỗ trợ và phát triển đội nhóm, cá nhân, chương trình khen thưởng quy mô, các chuyến du lịch trong và ngoài nước cho những thành viên xuất sắc,…

Đó không những là cách ghi nhận đóng góp, thành quả đạt được của mỗi cá nhân trong sự phát triển của hệ thống, mà còn là cách để kích thích sự sáng tạo, gắn kết thành viên trên khắp mọi miền tổ quốc lại với nhau:

“Đằng sau mỗi một thử thách là một câu chuyện, đã có rất nhiều câu chuyện được kể lại. Tôi thực sự tự hào về một hệ thống TT31 đoàn kết, luôn yêu thương, chia sẻ lẫn nhau, nhờ sự gắn kết tuyệt vời đó mà họ ngày càng có được những bước phát triển đầy táo bạo”.

https://scontent.fsgn5-4.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/122893159_403906200621832_4393822060781322976_n.jpg?_nc_cat=104&ccb=2&_nc_sid=0debeb&_nc_ohc=jhaT4be_MF8AX-NdeeX&_nc_ht=scontent.fsgn5-4.fna&oh=88b0f50b0ed10d8b7a3faf903a61893d&oe=5FC576CB

Thành quả từ những cố gắng của chị chính là những giải thưởng, sự công nhận từ hệ thống

Chị chia sẻ, ban đầu khi đến với hệ thống TT31; nhờ vào sự dìu dắt tận tình từ ban lãnh đạo và chất lượng tốt từ sản phẩm được khách hàng ủng hộ hết mình, Vân Thanh đã thành công hơn mong đợi. Do đó, chị luôn thầm cảm ơn team Vân Thanh Củ Chi đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua và đặc biệt là ban lãnh đạo của cộng đồng. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo như tấm gương để chị cố gắng, ‘làm gương’ nối tiếp đến các thành viên mới. Nhờ vào sự dẫn dắt tài tình và khéo léo của Vân Thanh, có rất nhiều thành viên đã tạo nên sự đột phá. Vốn dĩ kinh doanh không phải là điều dễ dàng. Nhưng bằng sự miệt mài bền bỉ không ngừng học hỏi và phát triển bản thân mà sự đột phá đó còn vươn xa hơn nữa.

Chị là một người truyền cảm hứng, sự nhiệt huyết một cách xuất sắc cho mọi người. Bởi không có nhiệt huyết thì không thể đi lâu dài và cảm thấy thích thú việc mình làm được. “Nhiệt huyết của tuổi trẻ tạo nên cái đam mê. Và từ cái đam mê ấy tạo nên sự thành công của chính các bạn”.

Tập thể cộng đồng Đông Y Lan Chi sẽ còn phát triển trong tương lai với hệ thống vận hàng vững chắc

Chặng đường nỗ lực trong suốt thời gian qua phải đối diện với rất nhiều khó khăn, thử thách, nhưng kết quả mà nó mang lại cũng thật ngọt ngào. Kết thúc chặng đường đầy biến động ở nền kinh tế của 10 tháng đầu năm 2020, Vân Thanh nhận thấy bản thân mình và cả cộng đồng Đông Y Lan Chi đều trưởng thành hơn, vững vàng hơn và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.

Công ty TNHH thương mại tổng hợp Lan Chi. 
 Hà Thượng -Thượng Lan - Việt Yên - Bắc Giang 
Website: https://lanchigroup.com.vn/
Mail: Dongylanchi2017@gmail.com

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Vân Thanh – Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi" tại chuyên mục Doanh Nhân. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.