Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - ASEAN với khát vọng định hình phong cách Trà Việt với thế giới
28/08/2024 12:20
Trà được biết đến là một thức uống đã có từ hàng ngàn năm, là một nét văn hóa lâu đời trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Để góp phần nâng cao chất lượng và quảng bá thương hiệu trà Việt trên thị trường Quốc tế, Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Asean đã tổ chức hội nghị kết nối nghệ nhân và doanh nhân trà tiêu biểu trong và ngoài nước với sự tham gia của 200 chuyên gia.
Cùng chuyên mục
Công nghệ in ảnh trên nền gỗ tự nhiên nguyên khối - Làn gió mới với ưu điểm vượt trội
Vào thời điểm hiện nay, hầu hết các gia đình, hội nhóm bạn bè hay đồng nghiệp có mong muốn in những bức ảnh làm kỉ niệm đều lựa chọn cách thức đã quá phổ biến như in ảnh tráng...
Hào hứng với cuộc thi "Rung Chuông Vàng 2024" – Sân chơi tiếng hàn đầy hấp dẫn tại Hà Nội
Ngày 4/10 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH YT Korea đã tổ chức thành công cuộc thi "Rung Chuông Vàng" với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích cho các học viên đang theo học tiếng Hàn. Sự kiện diễn ra sôi nổi và đầy ý nghĩa trong không khí hưởng ứng ngày kỷ niệm chữ Hàn Hangul, ngày lễ quan trọng của văn hóa Hàn Quốc.
Viện trưởng Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật nói gì về sự giao thoa văn hóa của Thủ đô Hà Nội
Hà Nội, trái tim của Việt Nam, nổi bật với nền văn hóa và nghệ thuật phong phú, phản ánh chiều sâu lịch sử và tâm hồn con người nơi đây. Qua hàng thế kỷ, văn hóa và nghệ thuật...
Thời trang Hải Anh cho ra mắt chất vải Coolmate “Sang - xịn - mịn”
Thời Trang Hải Anh ra mắt bộ sưu tập “Tự Hào Việt Nam” với chất vải Coolmate mang trong mình giá trị tinh thần và văn hóa sâu sắc. Bộ sưu tập không chỉ tôn vinh màu cờ sắc áo mà còn là một cách để lan tỏa tinh thần yêu nước từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.
HIUP và hành trình mang “Trao dinh dưỡng - Gửi yêu thương” đến trẻ em trên tỉnh Hà Tĩnh
Vừa qua, sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP đã thực hiện chương trình ý nghĩa mang tên “Trao Dinh Dưỡng - Gửi Yêu Thương”, với mục tiêu mang đến những ly sữa bổ dưỡng cùng những phần quà thiết thực đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.