Với 2 tông màu trắng hồng, Lan Ngọc xinh đẹp dịu dàng trong các thiết kế kiểu dáng mới lạ

23/10/2020 10:32

Show diễn vào ngày 24/10 tới đây với sự tham gia của 2.000 khách mời đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu thời trang SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trước thềm show diễn, NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ gương mặt đại diện của thương hiệu là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Show diễn vào ngày 24/10 tới đây với sự tham gia của 2.000 khách mời đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu thời trang SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trước thềm show diễn, NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ gương mặt đại diện của thương hiệu là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Với 2 tông màu trắng hồng, Lan Ngọc xinh đẹp dịu dàng trong các thiết kế kiểu dáng mới lạ - ảnh 1

Trong loạt ảnh với cương vị gương mặt đại diện, Lan Ngọc diện các thiết kế với hai tông màu, trắng hồng. Nếu như sắc trắng mang đến sự thanh thoát, trẻ trung cho Lan Ngọc thì sắc hồng lại tô đậm vẻ nữ tính của nữ diễn viên.

Với 2 tông màu trắng hồng, Lan Ngọc xinh đẹp dịu dàng trong các thiết kế kiểu dáng mới lạ - ảnh 2

Những chiếc váy trắng với chất liệu gấm có hoạ tiết in chìm, dập nổi được tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ 3D to bản ở thắt eo, vai, ngực. Phom váy cũng đa dạng từ bodycon tay chồm ôm sát cơ thể phô diễn đường cong cho đến váy xoè điệu đà.

Với 2 tông màu trắng hồng, Lan Ngọc xinh đẹp dịu dàng trong các thiết kế kiểu dáng mới lạ - ảnh 3

Sự kết hợp giữa áo peplum cách điệu và chân váy xếp ly xuyên thấu cũng tạo nên một tổng thể đặc biệt. Với SIXDO, trang phục đều có giá tầm trung, dành cho đại đa số người Việt Nam có mức thu nhập trung bình, nhưng vẫn giữ được chất lượng cao cấp, thể hiện qua chất liệu vải dệt riêng, phom dáng đẹp, đường cắt may sắc sảo.

Với 2 tông màu trắng hồng, Lan Ngọc xinh đẹp dịu dàng trong các thiết kế kiểu dáng mới lạ - ảnh 4

Chia sẻ về sự đồng hành với SIXDO, Lan Ngọc cho biết: “Trở thành gương mặt đại diện cho SIXDO với những lời khen có cánh khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, hơn cả tinh thần về cái đẹp, thời trang, thương hiệu còn mong muốn mang đến giá trị cho cộng đồng. Đó cũng là điều khiến tôi tâm đắc, nhận lời ngay. Tôi hy vọng tình yêu thương của mọi người trước nay cũng sẽ tiếp tục theo chân tôi với dự án lần này, cũng như NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận để nhiều trẻ em mồ côi, cơ nhỡ được giúp đỡ trong tương lai”.

Với 2 tông màu trắng hồng, Lan Ngọc xinh đẹp dịu dàng trong các thiết kế kiểu dáng mới lạ - ảnh 5

Với 2 tông màu trắng hồng, Lan Ngọc xinh đẹp dịu dàng trong các thiết kế kiểu dáng mới lạ - ảnh 6

Với tông màu hồng, Lan Ngọc xuất hiện trong hai hình ảnh, thanh lịch với vest, điệu đà với váy xoè ren. Với SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường tạo ra nhiều sự lựa chọn cho mọi người, nhưng với tinh thần chung đơn giản, sang trọng để dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết "Với 2 tông màu trắng hồng, Lan Ngọc xinh đẹp dịu dàng trong các thiết kế kiểu dáng mới lạ" tại chuyên mục Nghệ sĩ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.