Xem ngay 3 mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu ai nhìn cũng mê

Đăng bởi Hà Phương

20/10/2020 11:42

Yêu thích biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu, đừng bỏ qua 3 mẫu thiết kế đẹp và độc đáo dưới đây. Hãy cùng khám phá chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Nếu có dịp chiêm ngưỡng tận mắt những công trình phong cách châu Âu, mọi người sẽ bị choáng ngợp. Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều bị cuốn hút. Đặc biệt với những ngôi biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu lộng lẫy, đẹp mắt với diện mạo không thể hoàn hảo hơn.

Tại sao thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu được yêu thích đến vậy?

Biệt thự hiện nay được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Mỗi ý tưởng mang một màu sắc khác nhau, phù hợp với mong muốn của từng đối tượng khách hàng. Hiện nay nhiều người chọn biệt thự kiểu châu Âu bởi những lý do dưới đây.

Biệt thự 2 tầng sang trọng, cuốn hút với diện mạo ấn tượng

Mẫu biệt thự mang vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút

Nhìn ngắm mẫu thiết kế với đường nét mềm mại, hình khối cân đối và hài hòa. Biệt thự 2 tầng thu hút mọi người bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, khéo léo. Diện mạo ấn tượng với họa tiết cầu kỳ mang đến vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Thiết kế góp phần thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Chắc hẳn nhiều người sẽ có chung nhận xét về ngôi biệt thự được thiết kế theo kiến trúc châu Âu. Gia chủ phải là người có gu thẩm mỹ cao, địa vị cao và đẳng cấp vượt trội mới có thể sở hữu mẫu thiết tráng lệ như vậy. Thiết kế kiến trúc và thi công nội thất biệt thự theo phong cách này cũng góp phần thể hiện cá tính của chủ nhà.

Biệt thự kiểu châu Âu đẹp, cá tính

Tuy rằng khi thiết kế các kiến trúc sư lấy cảm hứng từ công trình đến từ Châu Âu. Thế nhưng mỗi căn biệt thự vẫn toát lên cá tính riêng, không trùng lặp theo khuôn mẫu nào cả. Sự sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế sẽ giúp mọi người sở hữu mẫu biệt thự đẹp.

Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu tối ưu không gian sử dụng. Luôn đề cao công năng của từng khu vực. Chính những ưu điểm đó nên hiện nay rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu cho mình ngôi biệt thự đẹp.

Thiết kế đẹp và cá tính, góp phần thể hiện đẳng cấp gia chủ

Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

Nếu chưa tìm ra ý tưởng thiết kế biệt thự kiểu châu Âu hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây.

- Biệt thự kiểu châu Âu đơn giản

Phần lớn những ngôi biệt thự kiểu này đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tuy đơn giản nhưng vẫn ẩn chứa nét đẹp độc đáo, cuốn hút. Với 2 tầng công năng được bố trí tiện nghi, trẻ trung. Nhìn thoáng qua bạn cũng có thể cảm nhận được đường nét đơn giản thể hiện ở hình khối cho đến ban công, lan can hay hệ thống cửa,...

- Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn, kiến trúc Pháp gợi nhớ đến những ngôi biệt thự lộng lẫy, xa hoa. Nổi bật là đường nét thiết kế bắt mắt với hoa văn đắp nổi. Màu sắc tinh tế, sáng tạo trong bố cục mang đến những công trình đẹp say đắm.

- Biệt thự tân cổ điển kiểu Châu Âu

Bên cạnh những sự lựa chọn trên bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển. Đây là lựa chọn phù hợp nhất với những người yêu nghệ thuật truyền thống


Đến với Gia Bảo Group để được tư vấn thiết kế

Lưu ý khi thiết kế biệt thự kiểu châu Âu

Để tạo nên thiết kế đẹp và ấn tượng không phải điều đơn giản. Đòi hỏi phải có quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ kiến trúc sư giỏi. Đặc biệt với mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu muốn thể hiện rõ nét phong cách cần hiểu đúng về đặc điểm của nó.

Đến với Gia Bảo Group quý khách sẽ được các kiến trúc sư tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế. Dựa trên yêu cầu để đưa ra phương án phù hợp. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Nếu có khúc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH XD & TMSX TTNT GIA BẢO

Trụ sở chính: 109 đường 47, P. Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 380 283

Website: https://giabaogroup.vn

Email: giabaogroup.vn@gmail.com

Hà Phương
Bạn đang đọc bài viết "Xem ngay 3 mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu ai nhìn cũng mê" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.