Chế phẩm sinh học Triogermila-I - Lựa chọn hàng đầu giúp bé hoàn thiện hệ tiêu hóa non yếu

Đăng bởi Minh Trí

15/08/2023 14:36

Được biết đến là một loại chế phẩm sinh học tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ với hàng tỷ tế bào lợi khuẩn. Hiện nay, Triogermila-I đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các mẹ có con nhỏ.

Triogermila-I là chế phẩm sinh học được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu với những công dụng giúp cải thiện hệ vi sinh đường tiêu hóa từ đó giải quyết các vấn đề như đi lỏng, táo, ăn không hấp thu, ăn không ngon miệng, đầy bụng, chướng bụng. Sản phẩm này luôn nhận được sự yêu thích của các mẹ vì có khả năng cân bằng, chuyển hóa chất dinh dưỡng và kiểm soát cân nặng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Triogermila-I cũng có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, sản sinh dưỡng chất cho cơ thể để tăng đề kháng và hỗ trợ đường ruột phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm này hiện đang nhận được sự yêu thích của nhiều người vì công dụng nổi bật là hỗ trợ, làm giảm ảnh hưởng của các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, Triogermila-I cũng có tác dụng kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn.

Theo công bố từ nhà sản xuất, 5ml Triogermila-I có chứa đến 3 loại nấm men quan trọng bao gồm Probiotic Microorganism (Bacillus clausii 3,5mg (2x109 CFU), Bacillus coagulans: 3,5 mg (2x109 CFU) và Bacillus subtilis: 3mg (2x109 CFU).

Các chuyên gia nhận định rằng 3 chủng nấm men có trong sản phẩm này sẽ có tác dụng bổ sung tới 6 tỷ bào tử lợi khuẩn cho đường ruột là dòng sản phẩm cung cấp đa chủng và nhiều bào tử lợi khuẩn nhất Việt Nam cho tới nay. Từ đó hỗ trợ làm giảm các triệu chứng về rối loạn tiêu hóa.

Mỗi lọ Triogermila-I đều được sản xuất cho một lần sử dụng, sản phẩm này là hỗn dịch men vi sinh không màu, không mùi, không vị, không chứa chất phụ gia, nước và vi khuẩn probiotic nên rất an toàn với người dùng. Bên cạnh đó, vì tính chất không mùi không vị nên sẽ không gây khó chịu cho người dùng, đặc biệt là trẻ em từ 0 tháng tuổi. Sản phẩm dễ lưu trữ và được bảo quản ở nhiệt độ phòng nên các mẹ cũng không bị áp lực bởi vấn đề bảo quản như với một số loại men vi sinh khác trên thị trường.

Hiện nay, Triogermila-I được các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng cho trẻ em thuộc những trường hợp như đi lỏng, táo, biếng ăn, không hấp thụ được dưỡng chất sau khi ăn. Các bạn nhỏ gặp tình trạng rối loạn tiêu hóa do vi khuẩn có hại trong đường ruột hoặc sử dụng kháng sinh thời gian dài cũng nên sử dụng. Sản phẩm sẽ có chức năng hỗ trợ, cải thiện sự hoạt động và phát triển của hệ tiêu hóa.

Nếu bé gặp tình trạng nôn trớ, đầy hơi do không thể hấp thu đường Lactose trong sữa công thức thì các mẹ cũng nên sử dụng men vi sinh này để cải thiện dần cho con. Trong nhiều trường hợp, phụ huynh cũng có thể chủ động cho bé uống men vi sinh để hỗ trợ ngăn chặn tình trạng rối loạn tiêu hóa cho con. Nhìn chung, đây là một loại thực phẩm chức năng nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với liều lượng cho phép để phòng trừ cũng như cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa cho con trẻ. Bên cạnh đó, những người trưởng thành gặp các rối loạn về đường ruột cũng có thể sử dụng Triogermila-I để cải thiện sức khỏe hệ đường ruột.

Nhìn chung, Triogermila-I là một loại chế phẩm sinh học đem đến những hiệu quả tích cực cho đường ruột và hệ tiêu hóa. Sản phẩm này cũng được người dùng đánh giá rất cao về hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Hy vọng qua những nội dung này, mẹ bỉm cũng đã hiểu rõ hơn về loại chế phẩm này và tin tưởng lựa chọn cho bé yêu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Triogermila-I có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 1322/2023/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 11/7/2023. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Chế phẩm sinh học Triogermila-I - Lựa chọn hàng đầu giúp bé hoàn thiện hệ tiêu hóa non yếu" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.