Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về NovaD3K2 Hỗ Trợ Chiều Cao, Tăng Cường Đề Kháng Sản Xuất Tại Traphaco CNC?

Đăng bởi Văn Mạnh

24/03/2022 11:10

Phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và chiều cao cho trẻ luôn là điều mà các bậc phụ huynh mong muốn. Đặc biệt, để bé tăng trưởng vượt trội về chiều cao, ba mẹ không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc bữa ăn hàng ngày mà còn cần bổ sung thêm canxi, các vitamin D3, K2 cho bé.

Nắm được tâm lý của các bố các mẹ, công ty Traphaco CNC đã sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 cung cấp vitamin D3 & K2 giúp hỗ trợ phát triển chiều cao và chắc xương cho trẻ nhỏ.

Chia sẻ của các chuyên gia về những yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao ở trẻ như gen di truyền, chế độ dinh dưỡng, chế độ thể dục thể thao, môi trường sống… Một số quan điểm cho rằng, gen di truyền quyết định phần lớn chiều cao sau này. Vì vậy, ba mẹ không thực sự chú trọng vào việc cải thiện chiều cao cho trẻ. Điều này là hoàn toàn sai lầm.

Theo PGS TS Nguyễn Xuân Ninh – Phó viện trưởng tại viện Y học Ứng dụng Việt Nam, chiều cao chỉ bị ảnh hưởng khoảng 30% yếu tố về di truyền còn chế độ dinh dưỡng mới thực sự là yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất, quyết định đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Ở đây, chế độ dinh dưỡng được hiểu bao gồm cả việc bổ sung các thực phẩm bảo vệ sức khỏe bên cạnh các dưỡng chất mà trẻ được cung cấp trong các bữa ăn hàng ngày.

PGS.TS.BS Lê Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng viện dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ 3 giai đoạn phát triển vượt trội về chiều cao ở trẻ. Đó là giai đoạn bào thai, khi bé từ 0 đến 2 tuổi và giai đoạn dậy thì. Đây là cơ hội “vàng” để các bậc phụ huynh có thể tăng trưởng chiều cao cho bé. 

Giai đoạn bào thai, hầu hết các dưỡng chất của bé đều được lấy từ người mẹ. Đặc biệt, kể từ tam cá nguyệt thứ 2, mẹ cần ăn các thực phẩm giàu canxi như tôm, cua, phomai, các loại hạt… Ngoài ra, các mẹ hãy chú ý bổ sung thêm vitamin D3 và K2. Điều này không những tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ khi chào đời mà còn giúp cho mẹ bầu tránh được một số hiện tượng thường xảy ra trong quá trình mang thai như chuột rút, đau lưng…

Giai đoạn trẻ từ 0 đến 2 tuổi: Ở giai đoạn này, nếu có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bé có thể tăng tới 35cm chiều cao. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo ba mẹ không nên tự ý bổ sung canxi cho trẻ trong độ tuổi này. Thay vào đó, ba mẹ hãy cung cấp vitamin D3 và K2 với liệu trình và liều lượng phù hợp. D3 và K2 có tác dụng hỗ trợ giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn. Từ đó làm tiền đề phát triển chiều cao cho trẻ sau này.

Giai đoạn dậy thì (từ 10 – 16 tuổi đối với nữ giới và 12 -18 tuổi đối với nam giới): Ngoài việc có một chế độ sinh hoạt và thể dục, thể thao hợp lý thì chế độ dinh dưỡng cho trẻ trong thời gian này đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây là lúc bộ ba canxi, D3 và K2 phát huy tác dụng. Trong giai đoạn này, trẻ có thể cao thêm từ 8 – 12 cm nếu được chăm sóc đầy đủ và đúng cách.

Lựa chọn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 giúp con trẻ phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng toàn diện ngay từ sơ sinh

NovaD3K2 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi Công ty Traphaco CNC – một trong những nhà máy dược dược và uy tín hàng đầu Việt Nam. NovaD3K2 được áp dụng công nghệ Novasol tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chia sẻ của PGS.TS BS Trần Đình Toán – Viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng cho biết: “Công nghệ Novasol tạo ra các hoạt chất có kích thước siêu nhỏ, có khả năng hấp thụ vào cơ thể một cách nhanh chóng. Ngoài ra, công nghệ Novasol còn có màng bọc kép giúp hấp thu tối đa và hạn chế thất thoát những hoạt chất mà chúng ta cần đưa vào cơ thể. Từ đó tăng khả năng hấp thụ vitamin D3 và K2 lên gấp 30 lần so với những sản phẩm áp dụng các công nghệ khác”.

Cũng theo nhận định của PGS.TS BS Trần Đình Toán, TPBVSK NovaD3K2 rất lành tính, an toàn và dễ sử dụng, đặc biệt là đối với các bé ở lứa tuổi nhỏ. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm NovaD3K2 cho con yêu của mình.

Chuyên gia Trần Đình Toán chia sẻ về công nghệ Novasol

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần dược phẩm Phamarlina – là sản phẩm siêu hấp thu Vitamin D3 và K2. Cùng với các nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Đức, cùng các chứng chỉ chất lượng Châu Âu như FSSC, GMP-EU…. NovaD3K2 được coi là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất bổ sung vitamin D3 & K2 giúp phát triển chiều cao, tăng cường đề kháng cho trẻ. 

Theo đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ được bổ sung đầy đủ canxi, D3 và K2 có chiều cao vượt trội hơn hẳn so với những trẻ không được bổ sung hoặc chỉ bổ sung canxi. Hãy để NovaD3K2 thay bạn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bé.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 –  hỗ trợ chiều cao tối ưu cho trẻ!

Sản xuất tại Traphaco CNC

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmalina

Liên hệ mua hàng tại Website: https://pharmalina.vn/

Địa chỉ: A10, tầng 12, tháp C, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 1800.8100

Email:hotro.pharmalina@gmail.com

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về NovaD3K2 Hỗ Trợ Chiều Cao, Tăng Cường Đề Kháng Sản Xuất Tại Traphaco CNC?" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.