Đẳng cấp nào làm nên thương hiệu Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

06/05/2022 09:49

Là một nhà đầu tư thông minh, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những “siêu” dự án mang về số tiền lời “cực khủng”. Chưa kể đến việc đầu tư vào cái siêu dự án cũng là cách đầu tư cho tương lai sống của bạn sau này. Vậy điều gì đã khiến nhiều nhà đầu tư không ngại xuống tiền tại Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc. 

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Tọa lạc tại vị trí trung tâm

Tổ hợp Shophouse Meyhomes được “ưu ái” nằm trong vị trí vàng của khu nghỉ dưỡng cao cấp do tập đoàn Meyland tại Phú Quốc làm chủ đầu tư. Xung quanh tổ hợp shophouse là các tọa điểm đường rộng lớn. Khu vực này thường xuyên có người và phương tiện qua lại đông đúc, tạo nên không khí sầm uất.

Là dòng sản phẩm kinh doanh thương mại cao cấp, tập đoàn Meyland đã quyết định quy hoạch tổ hợp Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc thành địa điểm kinh doanh thương mại. Mục đích thu hút khách hàng tìm tới để tham quan và mua sắm với những trải nghiệm sôi động.

Kiến trúc ấn tượng

Một trong những lý do làm nên đẳng cấp của Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc chắc chắn không thể không nói tới kiến trúc. Kiến trúc tại đây mang hơi hướng hiện đại, mới lạ toát lên vẻ đẳng cấp và sang trọng. Có thể nói Shophouse Meyhomes Capital không hề giống với nhiều kiến trúc tổ hợp Shophouse khác trên thị trường mà mang trong mình vẻ đẹp và sự thu hút riêng.

Công trình nhà ở tại đây luôn đảm bảo yếu tố chắc chắn, bền vững theo thời gian. Không gian sống luôn gần gũi với thiên nhiên, thông thoáng cho nhà ở, tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Nội thất bên trong đảm bảo sự tiện nghi nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Ngoài ra gam màu chủ đạo mà nhà đầu tư hướng tới là màu sáng, tạo cảm giác nổi bật và luôn mới mẻ. Điều này là điểm đặc biệt giúp nhiều lượt khách tìm tới để tham quan cũng như tìm hiểu.

Kiến trúc tại đây mang hơi hướng hiện đại

Shophouse Meyhomes Capital sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp

Shophouse Meyhomes Capital là địa điểm sầm uất thu hút nhiều khách hàng tìm đến tham quan và tìm hiểu. Chính vì thế, chủ đầu tư đã không ngần ngại đầu tư nhiều tiện ích xung quanh tổ hợp này, nhằm thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước.

Xung quanh Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc có các tổ hợp dịch vụ như spa, nhà hàng ăn uống, khu mua sắm, khu vui chơi, cửa hàng thời trang….Bên cạnh đó, lợi thế của khu nghỉ dưỡng sát với các khu vui chơi lớn nên du khách có thể tìm đến trải nghiệm các hoạt động như bơi lội, công viên nước, thể thao….cực kì hấp dẫn với chất lượng tốt.

Shophouse Meyhomes Capital cần câu tiền của nhà đầu tư thông minh

Được đầu tư và xây dựng tại đảo ngọc Phú Quốc, nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Shophouse Meyhomes nằm trong dự án khu nghỉ dưỡng Capital Phú Quốc có quy mô rộng lớn cùng với cơ sở hạ tầng rộng rãi. Những sản phẩm trong Shophouse Phú Quốc được thừa hưởng và phát triển từ những lợi ích tiềm năng của đảo ngọc Phú Quốc, nơi tập trung nhiều lượng lớn du khách.

Nói không ngoa khi dự án này là kênh đầu tư hái ra vàng, được nhiều nhà đầu tư “sành sỏi” tìm đến để sở hữu các sản phẩm này. Đặc biệt hơn nữa, với lợi thế là “đảo ngọc” thì các giá trị của khu tổ hợp Shophouse Capital Phú Quốc chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người sở hữu.

Tham khảo giá bán Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc tại: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/gia-ban-meyhomes-phu-quoc/

Trên đây là một số thông tin cùng những đặc điểm nổi bật của siêu dự án  Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc .Có thể nói đây là kênh đầu tư siêu lợi nhuận mang lại nhiều giá trị lớn cho khách hàng. Nếu khách hàng quan tâm và muốn tìm mua thì có thể liên hệ để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

 


 

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Đẳng cấp nào làm nên thương hiệu Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.