Nghệ An : Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Nâng cơ uy tín

Đăng bởi Văn Mạnh

16/08/2022 12:16

Trong thời kỳ công nghiệp hóa như hiện nay thì tình trạng lão hóa da đã và đang trở thành vấn đề gây lo lắng cho nhiều chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ nâng cơ uy tín và hiệu quả? Cùng tìm hiểu tại sao nên lựa chọn Nghệ An Bắc Mỹ là địa chỉ thực hiện nâng cơ.

Nghệ An Bắc Mỹ địa chỉ nâng cơ uy tín

Nghệ An Bắc Mỹ tự hào là cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, là thương hiệu có cơ sở đạt chuẩn quốc tế, máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất thế giới.

Được xây dựng và phát triển dựa trên mô hình hoàn toàn mới. Các liệu trình làm đẹp cũng như sản phẩm làm đẹp mà Nghệ An Bắc Mỹ cung cấp đều đạt hiệu quả cao và an toàn đối với khách hàng.

Là địa chỉ nâng cơ uy tín mà hàng ngàn khách hàng đã yêu mến và tin dùng.

bb1-1660626575.png

Tại Nghệ An Bắc Mỹ khách hàng sẽ được tư vấn, cung cấp thông tin về các gói dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, theo chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên gia đầy chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.

Đến với Thẩm mỹ viện Nghệ An Bắc Mỹ khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiện đại và cảm nhận sự chăm sóc nhiệt tình của các chuyên gia nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất và vẻ đẹp hoàn hảo nhất đến với chị em phụ nữ.

Mọi cam kết an toàn đều là cam kết an toàn bằng văn bản nên khách hàng của Nghệ An Bắc Mỹ khi điều trị sẽ cực kỳ yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn của liệu trình.  

bb2-1660626588.png

Liệu pháp nâng cơ trẻ hóa tại Nghệ An Bắc Mỹ

Theo thời gian, lượng collagen tự nhiên trong da bắt đầu có dấu hiệu suy giảm và dần dần gây ra tình trạng lão hóa, tàn nhang,... khiều hầu hết các chị em phụ nữ tự ti về nhan sắc. Nhằm khắc phục tình trạng trên, Nghệ An Bắc Mỹ đã nghiên cứu và thực hiện chuyển giao công nghệ nâng cơ trẻ hóa ultratherapy về Việt Nam để phục vụ nhu cầu cho các chị em phụ nữ.

Nâng cơ trẻ hóa Ultratherapy độc quyền tại Nghệ An Bắc Mỹ - Công nghệ làm đẹp hot nhất hiện nay. Nghệ An Bắc Mỹ sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa ultratherapy độc quyền, được thực hiện theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.

bb3-1660626597.png

Các khách hàng sử dụng liệu pháp nâng cơ trẻ hóa tại Nghệ An Bắc Mỹ đều được các chuyên gia thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị để đạt được hiệu quả cao nhất.

  • Liệu trình 1 buổi

  • Nâng cơ đàn hồi, tái tạo da, tạo góc mặt Vline

  • Cải thiện kết cấu da, tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc, cải thiện nếp nhăn ở các vùng như mũi, miệng và khóe mắt.

  • Giúp da bóng mịn, tươi hồng

Với liệu trình nâng cơ trẻ hóa tại Nghệ An Bắc Mỹ thì khách hàng yên tâm khi Chất lượng - An toàn - Hiệu quả là 3 tiêu chí hàng đầu mà Nghệ An Bắc Mỹ hướng đến trong xuyên suốt quá trình thực hiện liệu trình.

bb4-1660626606.png

Đội ngũ chuyên gia tại Nghệ An Bắc Mỹ

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Nghệ An Bắc Mỹ luôn là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực hoạt động.

Đội ngũ chuyên gia tại Nghệ An Bắc Mỹ 100% đều tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín và có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các thẩm mỹ lớn, bệnh viện lớn trong ngành.

Phong thái làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, luôn tận tâm hết mình với khách hàng và đặt hiệu quả cũng như lợi ích khách hàng lên tiêu chí hàng đầu trong hoạt động.

Đội ngũ chuyên gia tại Nghệ An Bắc Mỹ liên tục được đưa đi đào tạo chuyên sâu để cập nhập những liệu trình làm đẹp tiên tiến nhất và hiện đại nhất cho khách hàng. Đảm bảo thực hiện đầy đủ được tất cả nhu cầu làm đẹp của khách hàng với hiệu quả cao nhất và an toàn nhất.

bb5-1660626618.png

Hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ uy tín

Là hệ thống thẩm mỹ có quy mô lớn, trải dài khắp hai miền Nam-Bắc của đất nước. Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lâu năm và là thương hiệu thẩm mỹ được hàng trăm ngàn khách hàng lựa chọn.

Hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ tự hào là chuỗi hệ thống làm đẹp sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, an toàn nhất và đạt chuẩn quốc tế.

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống máy móc được nhập khẩu chính hãng, quy tụ hội đồng chuyên gia, các bác sĩ đầu ngành và đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Mọi công nghệ làm đẹp tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ đều được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ.

bb6-1660626628.png

Đến với Nghệ An Bắc Mỹ để được đội ngũ chuyên gia trực tiếp tư vấn, lên phác đồ liệu trình nâng cơ trẻ hóa phù hợp và hiệu quả nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Hotline: 038 900 3949 - 039 815 5949 - 086 528 6828

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoadalieuhanoitpvinh

Website: https://thammyvienquoctebacmy.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0qxNzYF52bP55YfSrLuwgw

Fanpage : http://m.me/thammyvienquoctebacmyuytin

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An : Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Nâng cơ uy tín" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.