Phát triển công ty, OKVIP tuyển dụng thêm nhiều Leader SEO

Đăng bởi Trân Nguyễn

08/04/2024 15:05

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển công ty cũng như mở rộng thị trường, tập đoàn OKVIP đang có nhu cầu tuyển dụng thêm nhiều Leader SEO với nhiều chế độ hết sức ưu đãi cho người ứng tuyển thành công.

Leader SEO có vai trò gì đối với doanh nghiệp?

Trong xu thế làm việc online ngày nay, Leader SEO còn có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp vì bộ phận này sẽ chịu trách nhiệm quản lý và chỉ đạo các hoạt động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, tập đoàn OKVIP cũng có đội ngũ Leader SEO hùng hậu, đáp ứng được những yêu cầu đã được công ty đề ra.

Theo đó, Leader SEO đã giúp công ty phát triển và triển khai chiến lược SEO toàn diện dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh. Leader SEO đã xác định mục tiêu kinh doanh và tối ưu hóa chiến lược để đạt được các mục tiêu này thông qua SEO.

Leader SEO OKVIP đã quản lý một nhóm các nhân viên SEO, bao gồm người phân tích dữ liệu, người sáng tạo nội dung, phát triển web... Leader SEO đã giúp mọi người trong nhóm cùng làm việc hiệu quả và hướng tới cùng một mục tiêu của tập đoàn OKVIP.

Ở OKVIP, Leader SEO đã thường xuyên phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch SEO. Leader SEO đánh giá các chỉ số hiệu suất chính như thứ hạng từ khóa, lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu để đảm bảo các chiến lược đang đem lại kết quả mong muốn.

Nhân viên ở vị trí này cũng đã đảm bảo nhóm được đào tạo và phát triển liên tục để theo kịp với các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực SEO. Qua đó, giúp cả nhóm có kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện các chiến lược SEO hiệu quả.

Leader SEO OKVIP đã làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức như kinh doanh, tiếp thị và phát triển sản phẩm để giúp các hoạt động SEO được tích hợp một cách hợp lý vào chiến lược tổng thể của doanh nghiệp.

Nhiều năm qua, Leader SEO đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và thúc đẩy hiệu suất của chiến lược SEO của OKVIP, giúp tăng cường hiện diện trực tuyến và tăng doanh số bán hàng cho công ty có tiếng này.

OKVIP đang có kế hoạch tuyển dụng nhiều vị trí liên quan đến Leader SEO

Có thể nhiều người đã biết, Leader SEO là vị trí lý tưởng trong lĩnh vực Marketing – quảng cáo. Công việc này mang lại thu nhập cực kỳ tốt cho ứng viên năng động và có nhiều kinh nghiệm.

Từ ngày đi vào hoạt động, Leader SEO đã góp phần cùng với các bộ phận khác đưa hình ảnh, thương hiệu của OKVIP đến với đông đảo khách hàng, góp phần đem lại hiệu quả kinh doanh cho tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực truyền thông giải trí.

Với định hướng mở rộng thị trường, phát triển công ty cũng như đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu công việc hiện tại, tập đoàn OKVIP đã lên kế hoạch tuyển dụng nhiều vị trí việc làm, trong đó có vị trí Leader SEO.

 

Với vị trí Leader SEO, OKVIP mong muốn sẽ bổ sung lực lượng quan trọng này cho đội ngũ của công ty, để cùng với tập thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Tuyển dụng vị trí Leader SEO, OKVIP đưa ra nhiều yêu cầu nhằm tìm kiếm được những ứng viên tài năng, giàu kinh nghiệm, giúp công ty phát triển. Theo đó, OKVIP cần tìm những ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, ngành công nghệ thông tin.

Với những ai có tinh thần học hỏi cũng như muốn tiếp thu những kiến thức mới, OKVIP sẵn sàng săn đón họ. Bởi lẽ, OKVIP hiểu rằng, nguyên tắc SEO có thể ít biến động nhưng công nghệ thường xuyên thay đổi, công cụ nào cũng chuyển động theo hướng tiến bộ hơn. 

Leader SEO cần có hiểu biết về thiết kế, content, các kênh quảng cáo…, có khả năng phân tích đối thủ, bộ từ khóa, ý tưởng sáng tạo...

Leader SEO cũng cần biết lên chiến lược SEO cho từng dự án để gia tăng độ hiển thị của doanh nghiệp cũng như biết cách triển khai chiến lược SEO.

Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa ở vị trí này chính là kỹ năng quản lý mọi việc liên quan đến SEO và nhân sự thuộc ban này. Bên cạnh đó, Leader SEO còn báo cáo tiến độ thực hiện dự án để biết rõ thứ hạng từ khóa, số lượt nhắc thương hiệu để lãnh đạo thấy được hiệu quả công việc. 

Nhân viên Leader SEO OKVIP sẽ nhận được những quyền lợi nào?

Leader SEO là vị trí được OKVIP quan tâm hàng đầu. Do đó, tập đoàn cũng đã đưa ra những chế độ đãi ngộ hấp dẫn để “trải thảm đỏ”, thu hút nhân tài trong lĩnh vực này.

Cụ thể, trở thành nhân viên Leader SEO của OKVIP, bạn sẽ nhận được mức lương hàng chục triệu đồng. Bên cạnh đó, tất cả nhân viên Leader SEO tùy theo vị trí đều được chia % hoa hồng.

 

Không chỉ có mức lương thưởng hấp dẫn, tập đoàn OKVIP còn đưa ra rất nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho người ứng tuyển. 

Nếu cảm thấy có đủ kiến thức, kinh nghiệm, muốn tìm kiếm công việc ổn định và mức lương hấp dẫn, Tuyển Dụng Leader SEO sẽ là nơi bạn cần tìm kiếm thông tin hữu ích để tham khảo.

Trân Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Phát triển công ty, OKVIP tuyển dụng thêm nhiều Leader SEO" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.