Thanh Mong Pharma xác nhận tính pháp lý và khẳng định uy tín trên thị trường

Đăng bởi Thanh Tâm

07/04/2024 16:49

Lợi dụng tên tuổi và uy tín của thương hiệu Thanh Mong Pharma. Hiện nay có không ít những đơn vị sử dụng hình ảnh, tung ra tin đồn thất thiệt, sai sự thật nhằm mục đích hạ bệ uy tín thương hiệu.


Thời gian vừa qua, Thanh Mong Pharma liên tục nhận được những thông tin phản ánh cho rằng các sản phẩm của Thanh Mong Pharma chưa được cục An toàn thực phẩm tiếp nhận bản đăng ký công bố, chưa xác nhận nội dung quảng cáo.

Thanh Mong Pharma nhanh chóng phối hợp với cơ quan chức năng để đập tan tin đồn thất thiệt này. Có thể thấy, hành vi gièm pha thương hiệu đem lại hậu quả tiêu cực và lan rộng. Những thông tin đã bị cắt xén có chủ đích, không đúng với sự thật. Do đó, một khi những thông tin được “mài giũa” sẵn này được tung ra khiến cho uy tín thương hiệu bị ảnh hưởng không hề nhỏ, người tiêu dùng bị hoang mang. 

Thanh Mong Pharma là doanh nghiệp làm ăn chân chính, luôn đề cao pháp luật, minh bạch trong kinh doanh cũng như đặt lợi ích, sức khỏe của người dùng lên hàng đầu nhanh chóng lên án mạnh mẽ chiêu trò hạ bệ. Với những thông tin tung ra sai lệch, Thanh Mong Pharma chủ động đính chính, phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ. Đồng thời đưa ra công bố sản phẩm, xác nhận nội dung quảng cáo. Cam kết tất cả sản phẩm của Thanh Mong Pharma đều được cơ quan nhà nước cấp phép lưu hành ra thị trường. 

Đáng chú ý, Thanh Mong Pharma đã có buổi làm việc trực tiếp với Cục an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ giấy tờ từ giấy phép lưu hành, giấy quảng cáo cho sản phẩm. Các dòng mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung đều đầy đủ giấy tờ chuẩn chỉ. Đập tan ngay những tin đồn thổi sai sự thật về việc Thanh Mong Pharma vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm. 

Có thể thấy, nhiều chiêu trò bẩn trong kinh doanh, thị trường cạnh tranh khốc liệt thật giả lẫn lộn không chỉ đơn thuần làm méo mó môi trường kinh doanh mà còn để lại hệ lụy nghiêm trọng ảnh hưởng uy tín thương hiệu. Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín, Thanh Mong Pharma khẳng định luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được cấp phép đầy đủ theo quy định của Bộ Y Tế, giấy phép quảng cáo đầy đủ, đáp ứng tiêu chí sản phẩm: Chất lượng - Hiệu quả - An toàn.

Đại diện Thanh Mong Pharma chia sẻ: “Chủ động lên tiếng đập tan thông tin thất thiệt, phối hợp với cơ quan chức năng là cách tốt nhất để giữ vững uy tín thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người dùng. Chúng tôi luôn hướng đến môi trường kinh doanh lành mạnh đặt lợi ích sức khỏe người dùng lên hàng đầu, nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật trong kinh doanh.”

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Mong Pharma xác nhận tính pháp lý và khẳng định uy tín trên thị trường" tại chuyên mục Thương hiệu. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.