Điểm vui chơi giải trí mang tầm quốc tế tại Khánh Hòa

Đăng bởi Văn Mạnh

28/03/2022 14:27

Shop Villas Đại lộ Fiesta được mệnh danh là “thủ phủ ăn chơi” mới tại Bãi Dài với những trải nghiệm mua sắm thú vị và các hoạt động văn hóa giải trí phong phú, trẻ trung và hiện đại

11-1648452153.png
Hình ảnh phố đi bộ về đêm quy mô và hiện đại tại Bãi Dài (Ảnh phối cảnh dự án).

Sức hút từ khu du lịch Bãi Dài

Từng được tạp chí National Geographic (Mỹ), xếp hạng là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài được ví như "thỏi nam châm" thu hút khách du lịch cũng như các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Bãi Dài - Cam Ranh được chú trọng quảng bá hình ảnh để hấp dẫn, đa dạng hóa các dòng khách quốc tế, đặc biệt là dòng khách chất lượng, chi tiêu cao từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước Tây Âu... bên cạnh thị trường quen thuộc như Nga, Trung Quốc...

Nếu như cách đây 5 năm, nhìn xung quanh Bãi Dài là đồi cát và dây leo; thì nay hàng loạt khu resort được đưa vào hoạt động đã làm thay da đổi thịt vùng đất du lịch đầy tiềm năng này, đón nhận hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Tuy nhiên, có một thực tế là Bãi Dài vẫn đang còn thiếu những điểm đến giải trí xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

22-1648452238.png
Không gian đường phố tại Đại lộ Fiesta mang đến những cảm xúc đa dạng (Ảnh phối cảnh minh họa).

Trước cơ hội này, Shop Villas Đại lộ Fiesta (thuộc dự án The Arena) bổ sung miếng ghép cho khu du lịch nổi tiếng Bãi Dài, đáp ứng nhu cầu mua sắm - giải trí cho lượng lớn du khách trong bối cảnh thiên đường du lịch nơi đây đa phần là những tổ hợp nghỉ dưỡng khép kín.

Chủ đầu tư chia sẻ bức tranh khu vực khi dự án đi vào hoạt động ổn định. Cụ thể, tại Đại lộ Fiesta, du khách có thể hòa mình vào những giai điệu âm nhạc sôi động, văn hóa, ẩm thực đa dạng. Ngoài ra, 126 căn Shop Villas trải dài theo trục phố đi bộ sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị trong một không gian đường phố sầm uất.

"Đây cũng chính là cơ hội đầu tư mà bất kì nhà đầu tư thông minh nào cũng không nên bỏ lỡ", vị đại diện nhấn mạnh.

Shop Villas Đại lộ Fiesta - Độc đáo trải nghiệm, hấp dẫn đầu tư

Phố đi bộ Đại lộ Fiesta nằm tại vị trí trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng, xuyên suốt từ đại lộ Nguyễn Tất Thành tới sát mặt biển Bãi Dài. Từ đây, du khách chỉ mất 3 phút tới cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, 15 phút đến trung tâm thành phố Cam Ranh và 30 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang. Trong bối cảnh du lịch biển phát triển mạnh mẽ, quỹ đất ven biển không nhiều, vị trí đẹp tạo nên lợi thế cho dãy shop villas tại Đại lộ Fiesta.

33-1648452276.png

Shop Villas Đại lộ Fiesta được chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh cửa hàng miễn thuế "duty free" ngoài sân bay đầu tiên tại Cam Ranh - Khánh Hòa.

Với số lượng giới hạn, 126 căn Shop Villa Đại lộ Fiesta được thiết kế 3 tầng và một tum, 100% đều có 3 mặt thoáng trong đó có 2 mặt tiền giúp tối đa lợi ích thương mại. Chủ sở hữu có thể lựa chọn cho thuê cả căn; cho thuê một phần tầng một và tầng 2, còn tầng 3 thiết kế trở thành một căn hộ dạng studio rộng rãi để sử dụng như second home hoặc lựa chọn đập thông 2 căn, phù hợp với các loại hình kinh doanh đa dạng: Nhà hàng, bar, pub, café, trung tâm thời trang quy mô lớn…

Với mô hình phố đi bộ tại Bãi Dài, những hoạt động kinh tế đêm tại Đại lộ Fiesta hứa hẹn mang đến tiềm năng du lịch đột phá. Tại đây, du khách có thể có những trải nghiệm độc đáo về ẩm thực, bán lẻ, văn hóa, nghệ thuật biểu diễn...

"Sự hòa điệu giữa bản sắc địa phương độc đáo và yếu tố mới lạ mang tầm vóc quốc tế trong những hoạt động cộng đồng nơi đây sẽ là điểm thu hút mạnh mẽ du khách trên toàn thế giới", đại diện chủ đầu tư nói thêm.

Shop Villas Đại lộ Fiesta thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng có một số sản phẩm được chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh cửa hàng miễn thuế "duty free" ngoài sân bay tại Cam Ranh - Khánh Hòa. Đây là điểm cộng quan trọng, biến nơi đây trở thành khu mua sắm sầm uất trong khu vực, góp phần mang đến trải nghiệm du lịch - mua sắm trọn vẹn cho du khách.

Hệ thống tiện ích nội khu cũng là một ưu thế, tạo nên sự khác biệt của Fiesta so với các dự án khác. Đó là đài nhạc nước dài 170 m với vũ khúc của nước - ánh sáng - âm nhạc tạo nên không gian đậm chất nghệ thuật; bể bơi quy mô lớn gồm nhiều phân khu chức năng giúp du khách tận hưởng kì nghỉ theo nhiều phong cách; tượng Ali và Nino - nơi diễn ra Sunset show để khách hàng tận hưởng những giây phút lãng mạn, yên bình mỗi buổi hoàng hôn hay khu vực xem phim ngoài trời bên bờ biển, quảng trường trung tâm - nơi tổ chức biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn…

44-1648452302.png
Tượng tình nhân Ali và Nino cũng có mặt tại Đại lộ Fiesta.

Với các yếu tố thuận lợi về vị trí, thiết kế, tính độc đáo và số lượng hạn chế, tính thanh khoản của dự án được dự báo khả quan. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện và hiện hữu 95%.

"Với việc được hưởng lợi từ tiềm năng du lịch Khánh Hòa, giá trị sống và giá trị đầu tư của Đại lộ Fiesta sẽ gia tăng theo thời gian, phù hợp với xu hướng phát triển của ngành bất động sản, đáp ứng được kì vọng của các nhà đầu tư", chủ đầu tư nhận định.

Dự án được phát triển kinh doanh bởi PMHH

Website: fiesta.pmhh.vn

 

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Điểm vui chơi giải trí mang tầm quốc tế tại Khánh Hòa" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.