Địa chỉ mua iPhone 15 chính hãng, giá tốt tại TP.HCM

Đăng bởi Kim Ngân

19/03/2024 14:10

Đã hơn 6 tháng kể từ ngày Apple ra mắt dòng điện thoại iPhone 15 cao cấp nhất. Đến hiện tại, cả bốn sản phẩm là iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh những tính năng vượt trội, việc chọn mua iPhone 15 ở đâu cũng là điều mà nhiều người thắc mắc. Nội dung bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mua iPhone 15 chính hãng với mức giá tốt nhất tại TP.HCM.

Những điều cần biết về iPhone 15

Trong lần ra mắt này, bộ đôi điện thoại tiêu chuẩn là iPhone 15 và iPhone 15 Plus nhận được loạt cải tiến hiện đại so với thế hệ tiền nhiệm. Cả hai sản phẩm đều sở hữu màn hình OLED với thiết kế Dynamic Island cực thú vị. Đi kèm là độ sáng màn hình tối đa đạt mức 2000 nit, cho khả năng hiển thị rõ nét trong nhiều điều kiện sáng khác nhau. Ngoài ra, cụm camera kép ở mặt lưng còn được nâng cấp cảm biến chính lên độ phân giải 48MP với khả năng chụp ảnh mặc định 24MP. 

Cao cấp hơn là iPhone 15 ProiPhone 15 Pro Max với khung viền titan hoàn toàn mới. Vật liệu này không chỉ bền hơn mà còn nhẹ hơn đáng kể so với thép không gỉ. Chưa hết, các thiết bị còn được Apple bổ sung thêm nút bấm Hành động, cho phép người dùng thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đặc biệt, tất cả model thuộc dòng iPhone 15 đều chuyển sang sử dụng chuẩn sạc USB-C thay cho cổng Lightning truyền thống. 

Lưu ý khi chọn địa chỉ mua iPhone 15

Với những nâng cấp kể trên, iPhone 15 trở thành dòng điện thoại cao cấp được săn đón và bày bán nhiều nhất trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đảm bảo đem đến sản phẩm chất lượng nhất. Do đó, để chọn được cửa hàng mua bán iPhone uy tín thì bạn đọc cần quan tâm đến một số lưu ý như sau:

- Chọn các chuỗi cửa hàng có quy mô lớn (từ 2 showroom trở lên), có địa chỉ, website công khai sản phẩm và giá bán rõ ràng.

- Chọn cửa hàng có đa dạng dòng sản phẩm để bạn lựa chọn, đặc biệt là khi mua iPhone 15 đã qua sử dụng.

- Chọn cửa hàng có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng mỗi khi gặp sự cố.

XTmobile - Địa chỉ bán iPhone 15 uy tín tại TP.HCM

Nếu vẫn còn phân vân, bạn đọc có thể chọn mua iPhone 15 giá rẻ tại hệ thống cửa hàng XTmobile. Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại di động, XTmobile tự hào là đơn vị cung cấp iPhone chính hãng được nhiều người dùng tin chọn. Tại đây, bạn không chỉ mua được iPhone 15 với mức giá tốt nhất mà còn được tận hưởng những đặc quyền như sau:

Chính sách bảo hành minh bạch

Tất cả các mẫu iPhone 15 chính hãng tại XTmobile đều được bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple. Trong thời gian đó, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra XTmobile còn cung cấp các gói bảo hành mở rộng, cho phép người dùng đổi máy mới trong thời hạn 5 năm. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Quá trình mua sắm càng thêm dễ dàng hơn với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên XTmobile được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Nhờ đó mà bạn có thể nhanh chóng chọn được cho mình một mẫu iPhone 15 phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Nổi bật nhất vẫn là những chương trình khuyến mãi cực sốc khi mua điện thoại iPhone 15 tại XTmobile. Chẳng hạn, mẫu iPhone 15 128GB cơ bản đang có giá chỉ 19.199.000đ, và được trợ giá thêm 1.000.000đ khi tham gia vào chương trình trade-in lên đời máy mới.

Chưa dừng lại ở đó, XTmobile còn giảm thêm 1.2% cho các khách hàng thân thiết và giảm đến 200.000đ khi mua iPhone 15 trả góp qua ứng dụng Kredivo. Để cập nhật ưu đãi mới nhất, gọi ngay đến hotline 1800.6229 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.   

XTmobile - Hệ thống bán lẻ điện thoại, iPhone, iPad, MacBook chính hãng tại TP.HCM

- Website: https://www.xtmobile.vn

- Hệ thống cửa hàng:

CN1: 50 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

CN2: 396 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

CN3: 421 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

CN4: 666 - 668 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.Hồ Chí Minh

CN5: 437 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

CN6: 43 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP.Hồ Chí Minh

CN7: 488 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP.Biên Hòa

 

Kim Ngân
Bạn đang đọc bài viết "Địa chỉ mua iPhone 15 chính hãng, giá tốt tại TP.HCM" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.