Phòng khám Nam Việt: Nơi khởi đầu cho một sức khoẻ tốt

Đăng bởi Minh Phương

04/03/2023 14:20

Ngày nay, không quá khó để tìm đến một cơ sở khám sức khoẻ với đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt là sau tình hình dịch qua đi, nhưng nhiều người dân đều phản ánh là tình hình sức khoẻ có dấu hiệu xuống sắc trầm trọng và muốn có được sự kiểm tra toàn diện để nắm rõ tình hình.

Chính vì lý do đó, nhiều người đã tìm đến các đơn vị y tế với mong muốn thực hiện các kiểm tra, thăm khám và có được chẩn đoán cụ thể về tình trạng của mình. Từ đó mới đưa ra phương án điều trị hoặc điều dưỡng sau cho lấy lại sự hồi phục nhanh chóng. Thế nên, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và muốn lựa chọn cho mình một địa chỉ khám sức khoẻ phù hợp thì có thể cân nhắc một đơn vị khá quen thuộc với không ít người dân tại TPHCM đó chính là Phòng khám Nam Việt.

Tổng quan về Phòng khám Nam Việt Quận 10

Trước tình hình sức khoẻ ngày càng kém đi trông thấy, có dấu hiệu bất thường hoặc là có nhu cầu kiểm tra định kỳ, tổng quát để nắm bắt tình trạng sức đề kháng và chức năng sinh lý hiện tại của mình, thì mọi người đều có thể tìm đến với Đa khoa Nam Việt.

Đơn vị này được xây dựng trên tuyến đường Tô Hiến Thành, nơi này là đại lộ giao thông với các tỉnh thành khác, cách đó không xa là trường Đại học Bách Khoa cũng là nên dừng chân của nhiều giáo viên sinh viên từ các nơi đến nên có bày trí các trạm dừng xe để thuận tiện cho việc di chuyển đến đây. Thế nên, người dân có nhu cầu tìm đến có thể tham khảo các trạm xe xuất phát gần nhà di chuyển đến trường Đại học Bách Khoa là có thể tìm đến được Phòng khám Đa khoa Nam Việt một cách nhanh chóng.

Mặt khác, nơi đây còn sở hữu một ưu thế khác khá là có lợi cho các khách hàng từ các nơi đến đây đó là nằm tại vị trí mặt tiền đường, có quy mô xây dựng khang trang và dễ tìm, đặc biệt là có trang bị một bãi giữ xe rộng lớn nằm phía trước sân nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm cất giữ xe và vào trong thăm khám.

Đó là một vài nét về Phòng khám Nam Việt, nhưng theo sau còn có nhiều ưu lợi thế khác mà ít có nơi nào sánh bằng, mọi người có thể tìm hiểu qua phần tiếp theo.

Phòng khám Nam Việt có được những ưu thế nào?

Phía trên là hai trong số những ưu thế mà nơi này sở hữu, đó cũng là mối bận tâm hàng đầu của các khách hàng trước khi đến đây.

Theo đó, những mặt chuyên sâu hơn như là tay nghề bác sĩ, máy móc kỹ thuật và chất lượng, quy trình chuyên môn tại đây như thế nào thì theo phản hồi đều là nhận được đánh giá tốt.

Trước hết là về thiết bị dùng trong chuyên môn. Để đảm bảo có được kết quả chẩn đoán chính xác về tác nhân và mức độ bệnh tình, đơn vị đã nhập khẩu các thiết bị y tế dùng trong quá trình xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và dụng cụ thiết bị giúp hỗ trợ trong công tác điều trị, qua đó giúp mang lại kết quả nhanh chóng, có được kết luận về tình hình và lập ra phác đồ chữa trị hiệu quả nhất.

Song song đó, yếu tố tay nghề kỹ thuật từ phía bác sĩ và đội ngũ chuyên gia, điều dưỡng và các nhân viên y tế là điều không thể thiếu. Họ đều là những người đã trải qua đào tạo bài bản và có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, các bác sĩ cũng sẽ là người đứng ra trực tiếp thăm khám, tham vấn chuyên môn và thực hiện điều trị. Chưa kể, các chuyên gia còn đứng trên lập trường của người bệnh để tư vấn về các lưu ý trong cách vệ sinh và chăm sóc tại nhà để giúp cho quá trình hồi phục diễn ra tốt nhất.

Đó là hai yếu tố được quan tâm nhất. Theo đó, quy trình thủ tục tại đây có đưa ra nhiều cải tiến, giúp bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ qua nhiều phương thức liên hệ, một là thông qua đường dây nóng, hai là qua khung chat tại trang web của đơn vị, nhờ đó mà những thắc mắc về bệnh lý, dấu hiệu bất thường, các băn khoăn về lộ trình di chuyển, hoặc là muốn hẹn khám vào khung giờ mình rảnh rỗi dựa trên giờ làm việc của đơn vị là từ 8h - 20h mỗi ngày kể cả lễ Tết đều sẽ được sắp xếp nhanh chóng. Đặc biệt là mọi thông tin trao đổi trong quá trình đều được bảo mật, hỗ trợ 1 - 1 và người bệnh hoàn toàn có thể thoải mái bày tỏ các vấn đề lo lắng của mình với chuyên gia.

Phía trên là những chia sẻ giúp mọi người hiểu rõ hơn về đơn vị Đa khoa Nam Việt và có thể tìm đến sự giúp đỡ y tế từ đây bất cứ khi nào mà mình muốn.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám Nam Việt: Nơi khởi đầu cho một sức khoẻ tốt" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.