Thanh Mong Pharma khẳng định chất lượng sản phẩm và thượng tôn pháp luật

Đăng bởi Thanh Tâm

07/04/2024 16:57

Là thương hiệu luôn đi theo tôn chỉ “Thượng Tôn Pháp Luật”, đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu, giữa thị trường thật giả trà trộn, Thanh Mong Pharma với tâm thế là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam luôn giữ vững tinh thần kinh doanh bằng: Tâm - Tín - Tầm mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất. Đồng thời có những biện pháp mạnh để xử lý đập tan chiêu trò cạnh tranh bẩn, góp phần tạo nên môi trường kinh doanh xanh sạch, lành mạnh.

Trước độ hot các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Thanh Mong Pharma trên thị trường. Hiện nay xuất hiện một số đơn vị, cá nhân có hành lợi dụng tên tuổi thương hiệu Thanh Mong Pharma nhằm trục lợi trên sức khỏe người dùng bằng các chiêu trò cạnh tranh bẩn, đổi trắng thay đen, hạ bệ uy tín. 

Thời gian vừa qua, Thanh Mong Pharma đã phát hiện không ít trường hợp và tiến hành cảnh báo đến các đơn vị, cá nhân có hành vi sai lệch kể trên. Đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý triệt để, bảo vệ lợi ích người dùng và thương hiệu. 

Hành vi trái đạo đức này tiềm ẩn rủi ro lớn về sức khỏe nếu như người dùng không may mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ về nguồn gốc xuất xứ. Thậm chí, trường hợp cạnh tranh không lành mạnh, đưa thông tin sai sự thật, cạnh tranh bẩn này gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín thương hiệu đã gầy dựng.

Thanh Mong Pharma cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã có những phản hồi tích cực, cùng với đó đưa ra lời cảnh báo để thương hiệu chúng tôi nâng cao cảnh giác. Chúng tôi cũng đã và đang có những động thái tích cực xử lý triệt để các chiêu trò cạnh tranh bẩn, hạ bệ uy tín. 

Về nguyên tắc đăng ký quyền sở hữu bản quyền, tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Thanh Mong Pharma được cấp phép lưu hành, chứng nhận an toàn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy việc cố ý hạ bệ uy tín, lợi dụng tên tuổi thương hiệu để trục lợi là hành vi vi phạm pháp luật. Điều này không chỉ khiến khách hàng bị nhầm lẫn mà còn gây ra nguy hại không nhỏ đến sức khỏe. 

Thanh Mong Pharma đã có động thái kịp thời bảo vệ người dùng và uy tín thương hiệu, không ngừng đưa ra những thông tin đính chính và đưa cơ quan có thẩm quyền vào cuộc nhanh chóng xử lý nghiêm những trường hợp sai phạm, thanh lọc những thành phần xấu, cạnh tranh bẩn khiến nhiều doanh nghiệp không chỉ riêng Thanh Mong Pharma bị ảnh hưởng. 

Các sản phẩm của Thanh Mong Pharma được phát triển, kiểm nghiệm với sự tham gia của đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín trong và ngoài nước như: viên đặt phụ khoa Diệp Thảo An Nữ, Sâm Plus S’Body Green, viên thảo mộc ăn ngon Sâm Nhung Plus, An Xuân Tố Nữ,...đều có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận an toàn.

Phía đại diện thương hiệu Thanh Mong Pharma chia sẻ: “Là doanh nghiệp làm ăn chân chính, luôn đặt yếu tố sức khỏe con người lên đầu, chúng tôi tự tin chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm chứ không phải bằng những hành động không văn minh. Việc sử dụng chiêu trò bẩn, cạnh tranh không lành mạnh nãy sẽ sớm bị khách hàng quay lưng và nghiêm trị bởi pháp luật”. 

Với tinh thần thượng tôn pháp luật và giá trị sức khỏe, sắc đẹp mà thương hiệu mang lại,  Thanh Mong Pharma đã thành công chinh phục niềm tin người dùng trên cả nước. 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Mong Pharma khẳng định chất lượng sản phẩm và thượng tôn pháp luật" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.