Tấm lòng nhân ái của 789 win cùng chương trình thiện nguyện hướng tới Chùa Chúc Từ

Đăng bởi Bảo An

27/07/2023 17:56

Ngày 13/7, 789win đã tổ chức chương trình thiện nguyện tới thăm hỏi và trao những phần quà ý nghĩa tới Mái ấm Chúc Từ. Chương trình thiện nguyện chỉ diễn ra trong nửa ngày nhưng đã mang lại biết bao niềm vui, tiếng cười, niềm hạnh phúc, sự động viên khích lệ đối với các mẹ bầu và các em nhỏ nơi đây.

Có địa chỉ ở 57/8 Điện Biên Phủ – Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh, Mái ấm Chúc Từ được biết đến là nơi cưu mang các mẹ bầu cơ nhỡ, không nơi nương tựa, không có khả năng kinh tế để sinh con, và các em bé bị cha mẹ bỏ rơi trong bệnh viện, ngoài đường và ở chùa… Ở đây các mẹ bầu và các con rất cần tình yêu thương và sự chia sẻ về vật chất để các con có điều kiện để trưởng thành khôn lớn.

Bằng tình yêu thương dành cho các em nhỏ kém may mắn ở đây, cùng với mong muốn sẻ chia những khó khăn với các mẹ bầu, đại diện công ty 789win đã đến thăm tặng quà, động viên các mẹ và các bé lạc quan và vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện của team 789win không giấu được sự xúc động khi nói về chương trình thiện nguyện lần này: “Tất cả các anh chị trong 789win rất là vui, rất là hạnh phúc khi có mặt ở Mái ấm Chúc Từ để cùng trao những tình cảm yêu thương tới sư cô Chúc Từ và các mẹ bầu, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây”. Đại diện team 789win gửi lời cảm ơn chân thành tới sư cô Chúc Từ đã tạo điều kiện cho buổi thiện nguyện diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công tốt đẹp.

Team 789win tham gia chương trình thiện nguyện lần này đều là các anh, chị em còn trẻ, phần lớn đều chưa lập gia đình và chưa sinh con nhưng khi tới Mái ấm Chúc Từ cũng không thể kìm lòng mà vô cùng xúc động, rơi nước mắt khi nghĩ tới hoàn cảnh thiệt thòi của những em nhỏ ngây thơ, đáng yêu, xinh xắn tại đây.

Những món quà tuy không có giá trị lớn về mặt kinh tế nhưng mang lại niềm vui và hy vọng, đồng thời chứa đựng tấm lòng nhân ái, tình thương và sự sẻ chia đối với cộng đồng của tập thể 789win. Điều này tạo nên sự gắn kết giữa công ty và cộng đồng, tạo động lực cho công ty và những nhân viên công ty tham gia hoạt động thiện nguyện.

Khi chia sẻ về Mái ấm, cô Chúc Từ cho biết các mẹ bầu đến đây xin tạm trú ở lại chỉ cần có giấy tờ tuỳ thân và không còn nơi nương tựa, không đủ tiền để sinh con sẽ được cô đón nhận lại nuôi, có mẹ ra tháng thì đưa con đi theo, có mẹ ra tháng khoẻ là xin đi và để con lại cho cô nuôi. Cũng có bé bị mẹ sinh ra trong bệnh viện rồi bỏ lại cô cũng đưa bé về nuôi. Cô mong muốn không còn nạn phá thai, có nhiều trẻ em được sống trong tình yêu thương nên cô đã lập ra Mái ấm tình thương Cô Chúc Từ để cưu mang các mẹ và các con.

Chuyến đi hoạt động xã hội, từ thiện lần này cũng là dịp để các cán bộ nhân viên 789win đến thăm trực tiếp, tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn với cuộc sống còn nhiều khó khăn của các mẹ bầu cơ nhỡ và các em nhỏ mồ côi. Đây cũng là nguồn động lực để Công ty duy trì hoạt động thiện nguyện hàng năm, và cố gắng để đến được với nhiều nơi hơn nữa, giúp được nhiều người hơn nữa.

Với mong muốn phát huy và lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, tương thân tương ái của người Việt Nam, 789win đã thành lập quỹ từ thiện mang tên “Quỹ Yêu thương”. Kinh phí hoạt động của quỹ sẽ một phần do chính hội viên duy trì và thực hiện các hoạt động thiện nguyện trên khắp 63 tỉnh, thành của Việt Nam.

Đại diện 789win chia sẻ “789win sẽ trích một phần lợi nhuận hàng năm để duy trì nguồn kinh phí của Quỹ Yêu thương”

Hãy cùng 789win lan tỏa thông điệp ý nghĩa của Quỹ Yêu thương, cùng nhau góp sức hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn, kém may mắn.

Lưu ý: 789win hoàn toàn không kêu gọi quyên góp cũng như không yêu cầu cá nhân nào tham gia quỹ.

 

Bảo An
Bạn đang đọc bài viết "Tấm lòng nhân ái của 789 win cùng chương trình thiện nguyện hướng tới Chùa Chúc Từ" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.